Chuyên Viên Sales Admin - Truyền Thông

CÔNG TY CỔ PHẦN GIÁO DỤC ĐÀO TẠO VICTORIA
Mức lương
8 - 10 triệu
Địa điểm làm việc
Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
1 năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

a/ Công tác trợ lý phòng Kinh doanh

Quản lý hệ thống thông tin mã khách hàng trên hệ thống về Hợp đồng chưa thu hồi...Hỗ trợ phòng kinh doanh theo dõi và thu hồi Hợp đồng chưa thu hồi.
Theo dõi các Đối tác dự án tiềm năng của Công ty để phát hiện các nhu cầu của đối tác. Cập nhật thông tin vào phần mềm quản lý khách hàng.
Soạn thảo các văn bản, hợp đồng, công văn gửi về các cơ quản chủ quản giáo dục, Nhà trường.

b/ Công tác truyền thông – Marketing

Sáng tạo nội dung cho các kênh Website, Facebook, Youtube, ... và các ấn phẩm truyền thông của Công ty.
Hỗ trợ xây dựng kế hoạch, bài viết với nội dung đảm bảo phù hợp và tối ưu cho từng kênh truyền thông của công ty.
Phối hợp chặt chẽ với bộ phận Kinh doanh để phát triển và thực hiện các chiến dịch kinh doanh trên các sàn thương mại điện tử, các kênh truyền thông hiệu quả.

c/ Công tác báo cáo

Tham mưu cho Ban lãnh đạo ban hành các chính sách hỗ trợ kinh doanh hoàn thành KPIs đúng tiến độ thời gian (timeline). Theo dõi, triển khai, đánh giá các hoạt động liên quan đến kinh doanh tại các địa bàn và khu vực để báo cáo kịp thời cho Ban lãnh đạo.
Thống kê tình hình hoạt động kinh doanh qua báo cáo hàng tuần, hàng tháng, hàng quý và hàng năm. Tổng hợp và thiết lập các báo cáo theo học kỳ, năm học gửi trình Ban lãnh đạo và các cơ quan chức năng.
Các công việc khác được Trưởng bộ phận và Ban giám đốc phân công.

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp Cao đẳng/ Đại học trở lên khối ngành kinh tế.
- Có kinh nghiệm tối thiểu 2 năm ở vị trí tương đương.
- Kĩ năng: Sử dụng thành thạo các phần mềm MS Office; thành thạo Excel, Word.
- Ưu tiên các ứng viên đam mê và có khả năng biên soạn, biên tập.
- Có khả năng sáng tạo, thẩm mĩ cao, trình bày ý tưởng bài viết tốt.
- Tác phong nhanh nhẹn, ham học hỏi, có ý thức cầu tiến, cẩn thận, tỉ mỉ trong công việc.
- Có khả năng làm việc nhóm, giao tiếp khéo léo.

Quyền lợi

+ Được đào tạo chuyên môn nghiệp vụ
+ Môi trường làm việc nhân văn, văn minh và đoàn kết.
+ Các chế độ nghỉ Lễ, Tết...đầy đủ
+ Du lịch, tham quan nghỉ mát định kỳ hàng năm
+ Mức lương: 8- 10 triệu/tháng hoặc thỏa thuận tùy năng lực.
+Thưởng, phụ cấp khác: Theo quy định của Công ty, định kỳ xét tăng lương 1 lần/năm.
+ Được tham gia đầy đủ BHXH, BHYT, BHTN..
+ Thời gian làm việc: Từ thứ 2 đến thứ 7 (Thông thường làm việc đến hết thứ 6, Thứ 7 CBNV hoàn thành công việc tuần có thể nghỉ, hưởng đủ lương).

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-08 11:40:02

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Chuyên Viên Sales Admin - Truyền Thông - Mã tin đăng: 4789181. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: 200 - 500
Trụ sở: Tầng 4, Tòa nhà Vietin Bank, Số 8, Hồ Tùng Mậu, Mai Dịch, Cầu Giấy

Thông tin chung

Ngành nghề
Marketing - PR
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
1 năm
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
1
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
14/12/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây