Vị trí Chuyên viên SEO Website làm gì?
- Đề xuất các thay đổi/cải thiện về cấu trúc website, content, linking cũng như các yếu tố khác nhằm tối ưu hiệu quả SEO
- Audit website theo tháng/ tuần để đưa ra các lỗi SEO Technical của Website, phối hợp với bộ phận Kỹ thuật để chỉnh sửa và cải thiện SEO cho website, hoặc có thể trực tiếp chỉnh sửa.
- Nghiên cứu và xây dựng bộ từ khóa triển khai cho SEO theo tháng
- Nghiên cứu, phân tích Sản Phẩm/Dịch Vụ của UpBase, phân tích Khách Hàng và Đối Thủ để xây dựng kế hoạch SEO theo chiến lược Marketing của team.
- Liên tục theo dõi, phân tích, đánh giá và tối ưu hiệu quả SEO (báo cáo chỉ số SEO theo tuần bao gồm: Traffic, Time on site,...
- Hợp tác với bộ phận Nội dung của phòng Marketing triển khai kế hoạch nội dung chuẩn SEO cho website: Lên outline, viết nội dung, tối ưu, đăng bài.
- Mục tiêu và kết quả công việc:
+ Số lượng từ khoá ontop tìm kiếm, bài viết ontop
+ Traffic Website
+ Nurture Lead, MQL
- Thông tin về UpBase:
Loại hình: SMBs & Enterprise (Business, song ngữ Anh- Việt)
(3) Sản Phẩm: Giải pháp toàn diện cho Doanh nghiệp/ Thương hiệu trên eCommerce (SaaS), dịch vụ và giải pháp phần mềm.
(2) Dịch vụ: End- to- End Solution với Khách Hàng qua các kênh bán hàng Thương Mại Điện Tử
(1) Khách Hàng của UpBase là các Nhãn Hàng, Nhà Nhập Khẩu, Phân Phối
UpBase đang tìm kiếm chân dung ứng viên như thế nào?
- Có khả năng giải quyết vấn đề, tư duy tích cực, tự tin, chủ động, tìm kiếm giải pháp
- Có chuyên môn tìm kiếm từ khóa và SEO Audit, Link Building, SEO Onpage, SEO Offpage, phân tích traffic website và đưa ra data- driven insight
- Tốt nghiệp Đại học các chuyên ngành liên quan tới Marketing, Digital Marketing, Kinh tế,...
- Có kinh nghiệm 6 tháng- 1 năm ở các vị trí Kỹ thuật SEO trong lĩnh vực công nghệ, phần mềm, thương mại điện tử; ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm ở các công ty có đối tượng khách hàng B2B
- Sử dụng tốt các công cụ phân tích website (Google Analytics, NetInsight, Semrush, GSC, Similarweb,... ).
- Liên tục cập nhật các kiến thức mới nhất về SEO/SEM
Quyền lợi khi trở thành Chuyên viên SEO của UpBase
Thu nhập 10.000.000- 15.000.000 VNĐ/tháng
Được triển khai thực chiến và được phép thất bại
- Cơ hội được đào tạo, nghiên cứu rất sâu về các ngành hàng kinh doanh online trên thị trường, customer insight, đối thủ cạnh tranh, customer journey...
- Đào tạo tư duy về số liệu và dựa vào số liệu để đưa ra quyết định.
- Nâng cao khả năng làm việc với B2B, hiểu rõ vận hành của SMEs, quản trị bán hàng.
Quyền lợi khác:
- Được làm việc với những người trẻ tuổi, có năng lực, đam mê.
- Được review tăng lương/ level 3- 6 tháng 1 lần.
- Thưởng tháng lương 13.
- Quyền lợi của người lao động: đóng BHXH, teambuilding, company trip, event nội bộ.
- Tham gia các chương trình đào tạo nội bộ hàng tuần về công việc, kiến thức chuyên môn, kỹ năng mềm,... từ các chuyên gia trong lĩnh vực thương mại điện tử và Key person của công ty.