Số lượng: 01
Mức lương: Thỏa thuận
Địa điểm làm việc: Hà Nội
Ngày hết hạn: 30/8/24
Mô Tả Công Việc
Tài chính nguồn vốn
- Lên phương án vay, FS
- Hoàn thiện các hồ sơ vay
- Hỗ trợ các phương án thu xếp nguồn vốn từng kỳ.
- Làm việc, trao đổi với ngân hàng, công ty định giá…chi tiết về phương án vay vốn
Tài chính kiểm soát sau vay:
- Theo dõi các điều kiện cần tuân thủ sau vay của ngân hàng, đầu mối tập hợp và lập hồ sơ cung cấp cho ngân hàng đảm bảo tuân thủ điều kiện sau vay.
- Theo dõi nghĩa vụ trả gốc lãi định kỳ của công ty để đảm bảo trả nợ đúng hạn.
- Thực hiện các thủ tục đề điều nguồn tiền trả gốc lãi ngân hàng.
- Lập/thu thập hồ sơ giải ngân theo yêu cầu của ngân hàng, đầu mối thực hiện các thủ tục nội bộ để giải ngân theo hợp đồng tín dụng.
Thực hiện các công việc phát sinh khác theo sự phân công của quản lý và Ban lãnh đạo.
Thực hiện các báo cáo định kỳ, đột xuất về các chương trình huy động vốn của công ty theo quy định của pháp luật.
Yêu Cầu Công Việc
Trình độ học vấn
- Tốt nghiệp Đại học (Chuyên ngành Tài chính / Ngân hàng hoặc các chuyên ngành khác có liên quan)
Kinh nghiệm
- Kinh nghiệm: 3- 5 năm ở các vị trí tương đương hoặc kinh nghiệm về tín dụng ngân hàng ở các vị trí quan hệ khách hàng doanh nghiệp, hỗ trợ tín dụng doanh nghiệp, thẩm định tín dụng doanh nghiệp.
Kỹ năng
- Chủ động, tích cực, nghiêm túc trong công việc, ý thức chấp hành kỷ luật lao động cao.
- Thật thà, trung thực, tư cách đạo đức tốt.
- Kỹ năng tổng hợp & phân tích tốt, cẩn thận, có trách nhiệm,
- Sử dụng thành thạo Office (Word, PowerPoint, Excel,..).
- Kỹ năng giao tiếp, thuyết trình
- Phân tích báo cáo tài chính doanh nghiệp
- Có khả năng làm việc độc lập cũng như làm việc theo nhóm
- Lập/thẩm định báo cáo dòng tiền dự án
Lưu ý khác
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, hiện đại, có cơ hội học hỏi.
- Thưởng Tháng lương 13, Thưởng theo Kết quả làm việc, các ngày Lễ trong năm.
- Tham gia đầy đủ BHXH, BHYT, BHTN và Bảo hiểm chăm sóc sức khỏe.
- Thời gian làm việc từ Thứ 2 đến thứ 6
Email nhận hồ sơ: quyenvb@mik.vn (Tiêu đề/Subject: ghi rõ vị trí ứng tuyển)