Chuyên Viên Telesales Chăm Sóc Khách Hàng

CÔNG TY CỔ PHẦN BẤT ĐỘNG SẢN SEHOUSE
Mức lương
15 - 25 triệu
Địa điểm làm việc
Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
Dưới 1 năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

- Gọi điện cho khách hàng cũ khai thác khách hàng có nhu cầu bán lại căn hộ không.
- Tư vấn cho khách hàng qua hình thức Telesales (được cung cấp điện thoại) data khách hàng có sẵn.
- Chăm sóc khách hàng đã mua các căn hộ của Công ty sau bán.
- Quản lý thông tin khách hàng và cập nhật trên hệ thống phần mềm CRM.
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Quản lý.

Yêu cầu công việc

- Có kỹ năng tin học văn phòng, sử dụng máy tính, đánh máy cơ bản.
- Khả năng giao tiếp tốt, trung thực, nhiệt tình, có trách nhiệm với công việc.
- Ưu tiên ứng viên yêu thích thích công việc tư vấn, telesale, đặc biệt là trong mảng Bất động sản.
- Nhanh nhẹn, chủ động, ham học hỏi mong muốn làm việc lâu dài.
- Ưu tiên có kinh nghiệm tư vấn bán hàng.
- Ưu tiên ứng viên đã có kinh nghiệm Telesales.
- Độ tuổi 21- 28, đã tốt nghiệp từ Trung Cấp trở lên
- Giọng nói truyền cảm, dễ nghe. Không nói ngọng, nói lắp, không nói giọng địa phương.
- Ưu tiên các ứng viên có kinh nghiệm trong mảng dịch vụ như Bảo hiểm, du lịch, giáo dục.

Quyền lợi

• Lương cứng: 6- 9M. Tổng thu nhập trung bình từ 15 – 25 triệu/tháng.
- Lương cứng chia theo level, deal theo năng lực, cạnh tranh với thị trường.
- Bao gồm lương cứng + lương com + thưởng khác.
- Review lương và điều chỉnh level sau mỗi 3- 4 tháng khi KPI đạt liên tiếp.
- Chế độ thưởng nóng, thưởng kỳ, thưởng dự án,....
• Cơ hội phát triển:
- Được training về sản phẩm, kịch bản tư vấn, kỹ năng xử lý tình huống trong quá trình thử việc và chính thức.
- Phát triển theo 2 hướng: quản lý hoặc chuyên gia telesales/đào tạo/giám sát.
- Được đào tạo bài bản theo lộ trình bởi Trưởng Phòng Kinh doanh có nhiều năm kinh nghiệm trong ngành Telesales và Bất động sản.
• Cơ chế phúc lợi khác:
- Được hưởng ưu đãi khi mua sản phẩm của công ty đối với Nhân viên chính thức.
- Môi trường làm việc trẻ trung, năng động, đề cao và tôn trọng ý kiến cá nhân, ý tưởng sáng tạo mới nhằm nâng cao năng suất và hiệu quả công việc.
- Thưởng vào các ngày Lễ lớn trong năm và trong ngày sinh nhật cá nhân theo Chính sách của Công ty.
- Xét tăng lương theo năng lực và kết quả làm việc.
- Được công ty hỗ trợ đầu tư chi phí để tham gia các khóa học nâng cao chuyên môn theo định hướng của Công ty.
- Tham gia các hoạt động team building, các event chăm lo đời sống tinh thần của người lao động, sinh nhật, liên hoan hàng tháng theo theo quy định công ty.

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-04-05 11:25:36

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Chuyên Viên Telesales Chăm Sóc Khách Hàng - Mã tin đăng: 4256489. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CÔNG TY CỔ PHẦN BẤT ĐỘNG SẢN SEHOUSE

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Thông tin chung

Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
Dưới 1 năm
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
2
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
20/04/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây