Chuyên Viên Thẩm Định Khách Hàng Doanh Nghiệp

CÔNG TY CỔ PHẦN TƯ VẤN KẾT NỐI TÀI CHÍNH VIỆT NAM
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Cầu Giấy, Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
2 - 3 năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Mô tả công việc

Thực hiện hoạt động nghiệp vụ thẩm định và các nghiệp vụ tín dụng KHDN:
- Bảo quản và lưu trữ các hồ sơ liên quan theo quy định của Công ty;
- Soạn thảo các hợp đồng (nếu có) và các văn bản liên quan trong phạm vi được phân công phụ trách;
- Đề xuất phương án hạn chế rủi ro và xử lý nợ quá hạn
- Phối hợp với các đơn vị chức năng có liên quan để giải quyết các vấn đề phát sinh sau cấp tín dụng;
- Nhập thông tin hồ sơ khách hàng vào hệ thống phần mềm, lập tờ trình và trình cấp có thẩm quyền phê duyệt phương án cung cấp sản phẩm, dịch vụ cho KHDN; xử lý các yêu cầu của đơn vị chức năng liên quan đến hồ sơ khách hàng (nếu có);
- Tiếp nhận, đánh giá hồ sơ, tài sản đảm bảo của khách hàng theo quy định của Công ty;
- Thực hiện các chủ trương về phát triển KHDN, quản trị rủi ro;
- Chấm điểm, xếp hạng, đánh giá mức độ rủi ro, đưa ra ý kiến về việc đồng ý hay không đồng ý đối với khoản vay/huy động vốn của khách hàng;
- Phối hợp với Chuyên viên Kinh doanh tư vấn, hướng dẫn KHDN hoàn thiện hồ sơ/thủ tục có liên quan;
Ưu tiên trực tiếp thực hiện hoặc phối hợp bộ phận liên quan hoạt động nghiệp vụ xử lý nợ
- Báo cáo cấp trên và đề xuất phương án xử lý nợ, cập nhật tiến độ xử lý nợ.
- Hoàn thiện hồ sơ và phối hợp với các cơ quan luật pháp như công an, tòa án khi cần thiết để đảm bảo thu hồi nợ.
- Chuyển tiếp thông tin các trường hợp không có khả năng thu hồi (nợ xấu) lên cấp trên và đề xuất phương án xử lý.
- Đàm phán, đôn đốc khách hàng thanh toán nợ. Tránh để xảy ra tình trạng nợ chồng nợ.
- Phân tích, xếp loại các khoản nợ theo tiêu chuẩn chung và quy định của Công ty.
- Làm việc với khách hàng để thông báo, thương lượng về điều khoản và lịch trình thanh toán.
- Định kỳ, đột xuất thực hiện tái thẩm định, kiểm tra, rà soát, quản lý hồ sơ thông tin khách hàng chưa hoàn thiện nợ.
Chịu trách nhiệm trước Trưởng phòng, các cấp lãnh đạo và pháp luật về kết quả công việc được giao.
Hợp tác thân thiện, hiệu quả với các đơn vị, cá nhân trong toàn hệ thống vì mục tiêu chung của Công ty và chất lượng dịch vụ khách hàng.
Báo cáo Trưởng bộ phận công việc hàng ngày, kết quả thực hiện công việc được giao và hoàn thiện các báo cáo khác liên quan (thường xuyên/đột xuất) theo yêu cầu hoặc các vấn đề còn vướng mắc trong quá trình thực hiện công việc để kịp thời có phương án giải quyết.
Thực hiện các nhiệm vụ được giao một cách trung thực, cẩn trọng và trung thành với lợi ích của Công ty.
Thực hiện các nhiệm vụ khác theo phân công của các cấp lãnh đạo và theo quy định của Công ty.

Yêu cầu công việc

- Kinh nghiệm: tối thiểu 02 năm làm công tác thẩm định tín dụng doanh nghiệp, ưu tiên ứng viên có thêm kinh nghiệm xử lý nợ tại các tổ chức tài chính, tín dụng.
- Tin học văn phòng: Thành thạo; Tiếng Anh cơ bản là lợi thế
- Tốt nghiệp Đại học trở lên Khối ngành Kinh tế, tài chính, ngân hàng, luật, quản trị kinh doanh
- Nắm vững các kiến thức chuyên môn liên quan đến:

Quy trình thẩm định tín dụng cơ bản.
Quy trình xử lý tín dụng, thu hồi nợ
Phương thức đánh giá tài chính doanh nghiệp.
Quy định về Pháp luật về tín dụng, thu hồi, xử lý nợ
Hình thức và phương thức cấp tín dụng
Phương thức định giá tài sản bảo đảm.

Quyền lợi

- Thường xuyên tham gia đào tạo phát triển kỹ năng
- Thưởng các ngày lễ, Tết, tháng lương thứ 13
- Chế độ du lịch hàng năm trong nước, nước ngoài.
- Được công ty đóng đầy đủ BHYT, BHXH, BHTN...
- Chế độ lương, thưởng cạnh tranh

Địa điểm làm việc

- Hà Nội: 19 Duy Tân, Cầu Giấy

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-12-11 08:50:03

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Chuyên Viên Thẩm Định Khách Hàng Doanh Nghiệp - Mã tin đăng: 4884892. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CÔNG TY CỔ PHẦN TƯ VẤN KẾT NỐI TÀI CHÍNH VIỆT NAM

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Thông tin chung

Ngành nghề
QA-QC/ Thẩm định/ Giám định
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
2 - 3 năm
Trình độ yêu cầu
Đại Học
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Full-time
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
26/01/2025
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây