Chuyên Viên Thẩm Định Khách Hàng Tổ Chức

OCEAN BANK - NGÂN HÀNG THƯƠNG MẠI TNHH MTV ĐẠI DƯƠNG
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
Trên 1 Năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

VAI TRÒ

Thực hiện, xử lý các mảng công việc liên quan đến công tác thẩm định/tái thẩm định hồ sơ của khách hàng tổ chức (KHTC), đảm bảo tuân thủ quy định của OceanBank và pháp luật, hướng tới sự chuyên nghiệp, tạo dựng niềm tin khách hàng và nâng cao uy tín của OceanBank trên thị trường.

NHIỆM VỤ CHÍNH
Thực hiện nghiệp vụ thẩm định/tái thẩm định tín dụng đối với KHDN:

Đề xuất cấp có thẩm quyền phê duyệt/không phê duyệt đối với khoản cấp tín dụng của KHDN (bao gồm cả phương án cơ cấu lại thời hạn trả nợ) theo quy định của OceanBank;
Thực hiện công tác thẩm định/tái thẩm định phương án cơ cấu lại thời hạn trả nợ đối với các khoản tín dụng của KHDN theo quy định của OceanBank;
Thực hiện rà soát, kiểm soát thông tin chấm điểm và xếp hạng tín dụng KHDN theo quy định của OceanBank;
Thực hiện báo cáo định kỳ về lĩnh vực công việc được phân công theo quy định của OceanBank.
Nghiên cứu, nắm vững các văn bản chính sách nội bộ về thẩm định, tái thẩm định đối với khoản tín dụng của KHDN (bao gồm cả phương án cơ cấu lại thời hạn trả nợ);
Hỗ trợ, tư vấn, giải đáp cho các đơn vị trên toàn hệ thống về công tác tái thẩm định khoản tín dụng của KHDN;
Thực hiện công tác thẩm định/tái thẩm định đối với khoản tín dụng KHDN (bao gồm cả phương án điều chỉnh các điều kiện cấp tín dụng) thuộc thẩm quyền được giao;

Thực hiện nghiệp vụ tái thẩm định hồ sơ cấp giới hạn giao dịch liên quan đến khách hàng định chế tài chính (ĐCTC):

Thực hiện báo cáo định kỳ về lĩnh vực công việc được phân công theo quy định của OceanBank.
Thực hiện công tác tái thẩm định hồ sơ và đề xuất giới hạn giao dịch, giới hạn nhận cầm cố tài sản do ĐCTC phát hành;
Nghiên cứu, nắm vững các văn bản chính sách nội bộ về thẩm định hồ sơ cấp giới hạn giao dịch liên quan đến khách hàng ĐCTC;
Đề xuất cấp có thẩm quyền phê duyệt/không phê duyệt cấp giới hạn giao dịch, giới hạn nhận cầm cố tài sản do ĐCTC phát hành;
Hỗ trợ, tư vấn, đào tạo nghiệp vụ, giải đáp cho các đơn vị trên toàn hệ thống về nghiệp vụ cấp giới hạn giao dịch cho các ĐCTC;
Thực hiện rà soát, kiểm soát thông tin chấm điểm và xếp hạng tín dụng ĐCTC theo quy định của OceanBank;

Phối hợp với các đơn vị chức năng xây dựng, thiết lập, phát triển cơ sở dữ liệu khách hàng, ngành hàng, các công cụ và ứng dụng công nghệ hiện đại nhằm nâng cao hiệu quả công việc.
Thực hiện các nhiệm vụ khác theo phân công của Lãnh đạo Khối, cấp có thẩm quyền và theo quy định của OceanBank từng thời kỳ.
TRÁCH NHIỆM

Thực hiện các quyền và nghĩa vụ được giao một cách trung thực, cẩn trọng và vì lợi ích của OceanBank.
Hợp tác thân thiện, hiệu quả với các đơn vị, cá nhân trong toàn hệ thống vì mục tiêu chung của OceanBank và chất lượng dịch vụ khách hàng.
Xây dựng, bảo vệ và phát triển thương hiệu OceanBank.
Chịu trách nhiệm trước OceanBank và pháp luật về kết quả công việc đã thực hiện.
Tuân thủ đầy đủ, nghiêm túc các quy định, quy trình nghiệp vụ có liên quan của OceanBank và pháp luật.

Yêu cầu công việc

YÊU CẦU VỀ TRÌNH ĐỘ VÀ KINH NGHIỆM

Kinh nghiệm: Có tối thiểu 01 năm kinh nghiệm làm việc trực tiếp tại vị trí thẩm định trong lĩnh vực tín dụng doanh nghiệp tại các ngân hàng thương mại và tổ chức tín dụng.
Tiếng Anh cơ bản; Tin học văn phòng thành thạo.
Tốt nghiệp Đại học trở lên ngành Kinh tế, Quản trị kinh doanh, Kế toán, Kiểm toán, ưu tiên chuyên ngành Tài chính Ngân hàng.

YÊU CẦU VỀ KIẾN THỨC VÀ KỸ NĂNG

Am hiểu kiến thức chuyên môn nghiệp vụ về về tín dụng doanh nghiệp trong lĩnh vực tài chính ngân hàng
Hiểu biết pháp luật chuyên ngành về tín dụng và lĩnh vực tài chính ngân hàng

Kỹ năng:

Đáp ứng tối đa nhu cầu của khách hàng.
Làm việc nhóm một cách tích cực và hiệu quả;
Giao tiếp tốt, tạo được sự tin tưởng trong các mối quan hệ;
Thực hiện công việc tốt;
Đề xuất sáng kiến cải tiến công việc;

GIÁ TRỊ NĂNG LỰC CỐT LÕI

Linh hoạt
Chủ động
Phục vụ khách hàng
Làm việc nhóm
Trung thực và liêm chính
Liên tục học hỏi

Quyền lợi

Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-09-20 18:20:03

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Chuyên Viên Thẩm Định Khách Hàng Tổ Chức - Mã tin đăng: 4663099. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: 100 - 200
Trụ sở: Tòa nhà Daeha, 360 Kim Mã, Ba Đình, Hà Nội

Thông tin chung

Ngành nghề
QA-QC/ Thẩm định/ Giám định
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
Trên 1 Năm
Trình độ yêu cầu
Đại học
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Nhân viên chính thức
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
20/10/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây