Chuyên Viên Thu Mua

CÔNG TY CỔ PHẦN PHONG CÁCH ÂU CHÂU - CHI NHÁNH THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH
Mức lương
13 - 18 triệu
Địa điểm làm việc
Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
2 năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Mô tả công việc

Công tác kế hoạch

2 Xây dựng đơn giá và quản lý chi phí giá
Tập hợp và cung cấp thông tin phục vục cho công tác lập kế hoạch chung cho cả Ban bao gồm: kế hoạch theo dõi đơn hàng, kế hoạch thanh toán, kế hoạch ghép đơn/vận chuyển ghép hàng ...v...v...
• So sánh giá với đối thủ cạnh tranh để tư vấn giá bán hợp lý (nếu có).
• Nhận và kiểm tra yêu cầu làm giá cost của BOD và BP liên quan.
• Xây dựng và tính toán giá cost hàng hóa, tư vấn giá bán.
• Tìm kiếm, liên hệ, thương thảo với các hãng để có giá tốt nhất.
3 Nhà cung cấp/Nhà sản xuất Theo yêu cầu, tìm kiếm, liên lạc, gặp gỡ, thương thảo với đối tác và cập nhật quá trình thực hiện các đơn có liên quan.
Cập nhật các thay đổi về giá/sản phẩm/chính sách.
4 Công tác mua hàng
• Theo dõi tiến độ, quản lý hành trình của hàng hóa; kiểm soát chất lượng và số lượng hàng hóa.
• Chuẩn bị chứng từ hàng hóa (PL, B/L, C/O, C/Q) để BP Sales cấp cho khách hàng theo HĐ bán hàng đã ký.
• Thực hiện các thủ tục liên quan đến kiểm định/cấp phép hàng nhập khẩu.
• Giải quyết các vấn đề phát sinh liên quan đến hàng hóa trong quá trình vận chuyển.
• Thực hiện quản lý, lưu trữ các chứng từ liên quan, các chi phí trong quá trình xuất nhập khẩu hàng hóa.
• Liên hệ với phía đối tác hay nhà cung cấp để nhận và kiểm tra tính hợp lệ, chính xác của các chứng từ.
• Lên kế hoạch nhập hàng, tìm kiếm hàng hóa và các đơn vị cung cấp ở trong và ngoài nước để đề xuất với cấp trên lựa chọn nhà cung cấp cũng như đối tác giao dịch.
• Thực hiện các thủ tục liên quan đến quá trình xuất khẩu hàng hóa, theo dõi khoản công nợ của NCC/NSX.
• Thực hiện các giao dịch, đàm phán, ký kết hợp đồng với đối tác, nhà cung cấp và khách hàng.
• Làm việc với hãng về các vấn đề phát sinh sau giao hàng (lắp đặt, bảo hành, bảo trì...).
• Soạn thảo, ký kết các hợp đồng nhập và xuất hàng hóa.
5 Công tác logistics
• Hỗ trợ BP Logictisc làm việc với Hải quan, các cơ quan chuyên ngành.
• Lập phương án ghép hàng (nếu có).
• Chuẩn bị chứng từ để thông quan hàng hóa.
• Book tầu/air space
6 Báo cáo và phần mềm
• Cập nhật lên phần mềm quản lý của công ty (amis + base) đối với các đơn hàng mình phụ trách.
• Các báo cáo tuần/tháng/năm theo quy định.
7 Công việc khác
Các công việc khác theo yêu cầu của Trưởng BP và BOD.

Yêu cầu công việc

Năng lực yêu cầu cho vị trí
- Kỹ năng làm việc nhóm, lập kế hoạch công việc.
- Kỹ năng đàm phán, giao tiếp tốt, phân tích tốt;
- Có kinh nghiệm làm hàng nhập khẩu 5 năm trở lên
- Kỹ năng sử dụng các công cụ, phần mềm chuyên môn;
- Khả năng xử lý tình huống, có tư duy độc lập giải quyết vấn đề tốt
Học vấn
Bằng cấp/Chứng chỉ
Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Kinh tế, Kinh tế đối ngoại (xuất nhập khẩu)
Ngoại ngữ/ Tiếng Anh
Kỹ năng mềm Giao tiếp tốt, tự tin, linh hoạt trong công việc quản lý thời gian tốt, khả năng tư duy
Phẩm chất cá nhân/thái độ
- Có khả năng chịu áp lực cao trong công việc.
- Nhanh nhẹn, sáng tạo
- Chính trực, trung thực, khiêm tốn, cầu thị, kỷ luật, tận tâm.
Kinh nghiệm
Ưu tiên có kinh nghiệm làm việc với đối tác ở thị trường Châu Âu.
Ưu tiên các ứng viên đã có kinh nghiệm mua hàng nội thất cho các đơn vị bán lẻ tương tự.
Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm tại vị trí tương đương.
Ưu tiên người thành thạo xử lý số liệu (cả excel và tư duy số học)
Yêu cầu khác (nếu có)/
Trung thành với lợi ích của Công ty
Biết xây dựng môi trường làm việc hợp tác, lành mạnh, tích cực
Cẩn thận, có kỹ năng lập kế hoạch, xây dựng giá thành hàng hóa, thương thảo...
Tính thường trực cao do các đối tác chính là Châu Âu nên ngoài giờ vẫn cần phải xử lý công việc qua email.
Thái độ làm việc nghiêm túc, giao tiếp hòa nhã, đúng mực
Tác phong làm việc chuyên nghiệp, có ý thức trách nhiệm cao

Quyền lợi

Được đào tạo, phát triển các kỹ năng chuyên môn liên quan đến công việc.
Ngày nghỉ theo quy định của nhà nước, chế độ nghỉ phép năm.
Môi trường làm việc trẻ trung, năng động, có nhiều cơ hội thăng tiến.
Chế độ (BHXH, BHYT, BHTN) theo quy định của pháp luật.

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-10-14 11:20:04

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Chuyên Viên Thu Mua - Mã tin đăng: 4707786. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

Các tìm kiếm khác liên quan đến công việc Chuyên viên thu mua

CÔNG TY CỔ PHẦN PHONG CÁCH ÂU CHÂU - CHI NHÁNH THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Thông tin chung

Ngành nghề
Vật tư/Thiết bị/Mua hàng
Cấp bậc
Chuyên Viên- Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
2 năm
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
1
Hình thức làm việc
Toàn thời gian cố định
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
27/10/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây