Chuyên viên Tổng đài chăm sóc khách hàng – OPES – TT 247 – TA137

NGÂN HÀNG TMCP VIỆT NAM THỊNH VƯỢNG (VPBANK)
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
1 - 2 Năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Tư vấn thông tin liên quan tới Bảo hiểm Bắt buộc tự nguyện dân sự của chủ xe cơ giới có vay vốn tại ngân hàng: các thắc mắc, các vấn đề cần tìm hiểu về sản phẩm bảo hiểm bắt buộc tự nguyện dân sự;
Hỗ trợ cho các yêu cầu phát sinh khác qua Tổng đài về các sản phẩm, dịch vụ của Ngân hàng;
Làm việc theo ca (trong đó ca đêm khoảng 4- 5 ca/tháng)
Thực hiện các cuộc gọi ra xác nhận yêu cầu bồi thường và hỗ trợ khách hàng trên các hành trình bồi thường bảo hiểm xe cơ giới khi KH mua bảo hiểm qua các đại lý liên kết ngân hàng và khảo sát hài lòng Khách hàng theo từng giai đoạn của quy trình bồi thường;
Tiếp nhận thông tin cơ bản ban đầu về tổn thất liên quan tới bồi thường Bảo hiểm xe cơ giới trong phạm vi hoạt động đại lý bảo hiểm liên kết với ngân hàng và hướng dẫn KH các thủ tục để được hỗ trợ bồi thường.

Yêu cầu công việc

Giọng nói chuẩn, không nói ngọng, không nói giọng đia phương
Tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học trở lên
Có kinh nghiệm về chăm sóc Khách hàng, ngân hàng hoặc bảo hiểm là lợi thế
Kỹ năng giao tiếp tốt;
Tốt nghiệp với các chuyên ngành: kinh tế, tài chính, ngân hàng, luật …

QUYỀN LỢI

Thu nhập hấp dẫn, lương thưởng cạnh tranh theo năng lực
Thưởng các Ngày lễ, Tết (theo chính sách ngân hàng từng thời kỳ)
Chế độ ngày phép hấp dẫn theo cấp bậc công việc
Bảo hiểm bắt buộc theo luật lao động + Bảo hiểm VPBank care cho CBNV tùy theo cấp bậc và thời gian công tác
Được tham gia các khóa đào tạo tùy thuộc vào Khung đào tạo cho từng vị trí
Được vay ưu đãi theo chính sách ngân hàng từng thời kỳ
Thời gian làm việc: từ thứ 2 – thứ 6 & sáng thứ 7
Môi trường làm việc năng động, thân thiện, có nhiều cơ hội học đào tạo, học hỏi và phát triển; được tham gia nhiều hoạt động văn hóa thú vị (cuộc thi về thể thao, tài năng, hoạt động teambuiding...)

Quyền lợi

Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-09-22 14:30:02

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Chuyên viên Tổng đài chăm sóc khách hàng – OPES – TT 247 – TA137 - Mã tin đăng: 4666664. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: 10000+ nhân viên
Trụ sở: 89 Láng Hạ, Đống Đa, Hà Nội

Thông tin chung

Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
1 - 2 Năm
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Nhân viên chính thức
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
30/10/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây