Chuyên viên Tổng đài chăm sóc khách hàng – TT 247 - TA137

NGÂN HÀNG TMCP VIỆT NAM THỊNH VƯỢNG (VPBANK)
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
1 - 2 Năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Đảm bảo hoạt động và tập trung vào khách hàng nhằm đạt tiêu chuẩn dịch vụ khách hàng cao, phù hợp với các tiêu chuẩn và chất lượng đã đề ra
Tiếp nhận và cung cấp các thông tin về sản phẩm dịch vụ của Ngân hàng
Tuân thủ tính chính xác và bảo mật mang lại lợi ích, hài lòng cho KH
Trực tiếp tiếp nhận và xử lý ngay các yêu cầu của Khách hàng
Trực tiếp thực hiện công tác hỗ trợ KH qua điện thoại (Inbound & Outbound)
Hỗ trợ xử lý yêu cầu của khách hàng đối với các dịch vụ được chỉ định
Đảm bảo tính tuân thủ chính sách và quy trình của VPBank
Chăm sóc, hỗ trợ xử lý các yêu cầu từ Khách hàng, Chi nhánh qua điện thoại
Tư vấn, tiếp thị khách hàng về sản phẩm mới của ngân hàng
Trực tiếp liên hệ tới các đơn vị liên quan nhằm hỗ trợ tới cùng nhu cầu của khách hàng
Cung cấp tới khách hàng thông tin về sản phẩm dịch vụ của Ngân hàng
Thu thập ý kiến/cảm nhận từ khách hàng về sản phẩm dịch vụ của Ngân hàng

Yêu cầu công việc

Có kinh nghiệm trong tổ chức Call Center hoặc kinh nghiệm tương đương trong lĩnh vực ngân hàng là lợi thế
Làm việc xoay ca linh hoạt (ca đêm từ 2- 3 ca/tháng)
Tốt nghiệp Đại học/Cao đẳng trở lên
Tiếng Anh giao tiếp tốt là lợi thế
Sử dụng thành thạo ứng dụng tin hoc văn phòng
Đồng ý tiếp nhận sinh viên mới ra trường
Giọng nhẹ nhàng, phát âm chuẩn, tuyệt đối không được pha tạp tiếng địa phương
Kỹ năng xây dựng mối quan hệ và kỹ năng giao tiếp tốt
Cẩn thận tỷ mỉ, biết lắng nghe chia sẻ với khách hàng
Kỹ năng làm việc theo nhóm tốt

QUYỀN LỢI:

Được tham gia các khóa đào tạo tùy thuộc vào Khung đào tạo cho từng vị trí
Bảo hiểm bắt buộc theo luật lao động + Bảo hiểm VPBank care cho CBNV tùy theo cấp bậc và thời gian công tác
Thưởng các Ngày lễ, Tết (theo chính sách ngân hàng từng thời kỳ)
Được vay ưu đãi theo chính sách ngân hàng từng thời kỳ
Thu nhập hấp dẫn, lương thưởng cạnh tranh theo năng lực
Môi trường làm việc năng động, thân thiện, có nhiều cơ hội học đào tạo, học hỏi và phát triển; được tham gia nhiều hoạt động văn hóa thú vị (cuộc thi về thể thao, tài năng, hoạt động teambuiding...)
Chế độ ngày phép hấp dẫn theo cấp bậc công việc, được hưởng chế độ du lịch hè

Quyền lợi

Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-26 11:30:03

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Chuyên viên Tổng đài chăm sóc khách hàng – TT 247 - TA137 - Mã tin đăng: 4838034. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: 10000+ nhân viên
Trụ sở: 89 Láng Hạ, Đống Đa, Hà Nội

Thông tin chung

Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
1 - 2 Năm
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Nhân viên chính thức
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
25/12/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây