CTKM:
- Triển khai các chương trình hỗ trợ thương mại dài hạn, ngắn hạn (Chương trình Roadshow; Demo; Activation...) nhằm kích thích Sell- out phù hợp với ngành hàng tại từng thời điểm bán hàng nhằm tăng hiệu quả bán hàng Sell- out.
- Phụ trách lập kế hoạch chi tiết và triển khai chương trình khuyến mãi, quảng cáo tại điểm bán hàng theo kế hoạch được phê duyệt.
- Lên ý tưởng, nội dung, hình ảnh và lựa chọn các kênh truyền thông tại điểm bán nhằm gia tăng hiệu quả cho việc kinh doanh sản phẩm/dịch vụ của các công ty.
- Giám sát, đánh giá, lập báo cáo hiệu quả các chương trình Trade Marketing. Giám sát tổ chức các sự kiện khuyến mại, khai trương, mở mới, các chương trình của NCC.
POSM, ACTIVATION, EVENT, TRƯNG BÀY:
- Phối hợp với các bộ phận khác trong công ty/nhà thầu để đảm bảo tính xuyên suốt, nhất quán, chất lượng cao trong việc triển khai hình ảnh và thông điệp chương trình trên các kênh.
- Hướng dẫn, thông báo các quản lý siêu thị/cửa hàng trưởng về các chương trình khuyến mại và các quy chuẩn quản lý ấn phẩm truyền thông.
- POSM: thiết lập ý tưởng, xây dựng hệ thống POSM, Banner, display... theo tiêu chuẩn và phải đồng nhất tại các hệ thống cửa hàng
- Lên ý tưởng và triển khai các hoạt động Activation/Event tại cửa hàng
- Lên ý tưởng và xây dựng hình ảnh, màu sắc, thông điệp đồng nhất cho chuỗi cửa hàng SibaFood (store concept)
CÁC HOẠT ĐỘNG KHÁC:
- Phụ trách tổng hợp, báo cáo hình ảnh/tiến độ/hiệu quả của các CTKM đã triển khai/các hoạt động khai trương
- Phụ trách tổng hợp, cập nhật chi phí cho các hạng mục Trade Marketing được thực hiện trong tháng/quý/năm
- Quản lý chất lượng triển khai của nhà thầu. Báo cáo thường xuyên chất lượng triển khai của nhà thầu và đề xuất thay mới/duy trì
- Thanh toán các hạng mục chi phí thuộc trade Marketing.
- Quản lý kho công cụ dụng cụ và quà tặng thương hiệu của marketing.
- Tìm kiếm và phối hợp đánh giá các nhà thầu có năng lực và những giải pháp có hiệu quả cao trong mảng Trade Marketing để sử dụng cho các dự án/sản phẩm/dịch vụ.