Mô tả công việc:
Báo cáo định kỳ.
Theo dõi, hỗ trợ chuyển đổi & phát sinh doanh số tại thị trường tiềm năng.
Liên hệ, kết nối & đàm phán để hợp tác với đối tác (Ban Giám hiệu nhà trường, Quản lý nhà sách, siêu thị…) theo cơ chế, chính sách hợp tác của công ty.
Chịu trách nhiệm chính về việc lên kế hoạch & tổ chức các chương trình, hoạt động offline/online tại thị trường đã kết nối thành công & tại các cơ sở của LangGo.
Hoàn tất các thủ tục giấy tờ theo quy định của công ty.
Chuyển giao các thông tin cần thiết cho bộ phận chăm sóc khách hàng.
Quản lý đội CTV thị trường: CTV xin lead, CTV gọi lọc data, CTV sự kiện.
Nghiên cứu, phân tích thị trường & lựa chọn thị trường tiềm năng để tiếp cận.
Thực hiện các công việc khác theo chỉ đạo của cấp trên.
Yêu cầu công việc:
Bắt buộc:
Cẩn thận, tỉ mỉ, chi tiết.
Tuân thủ deadline, tinh thần trách nhiệm cao với công việc.
Có kinh nghiệm tối thiểu 12 tháng ở vị trí tương đương, đặc biệt mảng kết nối & thu data.
Bám đuổi mục tiêu tốt.
Kỹ năng giao tiếp, kết nối tốt.
Nhanh nhẹn, chủ động.
Nên có:
Tác phong chuyên nghiệp, quan tâm đến ngoại hình, chỉn chu về trang phục.
Nền về Trade Marketing.
Phương tiện di chuyển cá nhân.
Có tinh thần học hỏi và phát triển bản thân.
Kỷ luật & bền bỉ.
Quyền lợi:
Lương cứng: 9.000.000VNĐ- 12.000.000VNĐ/tháng + phụ cấp
Các chính sách:
Thời gian làm việc: thứ 2- sáng thứ 7 (Từ 8h30- 17h30, nghỉ trưa: 12h00- 13h30).
Giảm giá nội bộ các khóa học của Tập đoàn HBR Holdings.
Nghỉ phép năm 12 ngày/năm, nghỉ lễ theo lịch quốc gia & thưởng tiền; du lịch, nghỉ mát, team building,...
Được đào tạo chuyên sâu về Digital Marketing nếu có nguyện vọng.
Được đào tạo bài bản về tư duy Marketing: Insight, Content, Plan,...
Đề xuất tăng lương định kỳ từ 6 tháng/lần; đóng BHXH, BHYT.
Được tham gia gói coaching phát triển năng lực (Gói đào tạo với tổng giá trị 100.000.000VNĐ), gói chính sách đào tạo bên ngoài, miễn giảm học phí nâng cao năng lực.
Địa điểm:
Số 201 đường Cầu Giấy, Cầu Giấy, Hà Nội.