CHUYÊN VIÊN TRADE MARKETING

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ SẢN XUẤT VÀ XUẤT NHẬP KHẨU HOÀNG HÀ
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
Trên 2 Năm
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

Mục tiêu chính

Triển khai các hoạt động Trade Marketing cho thương hiệu tại các kênh OOH (30%)
Phối hợp với các kênh MT, GT để xây dựng, triển khai và giám sát các chương trình Trade Marketing, Activation, Trưng bày tại điểm bán, nhằm tăng cường nhận diện thương hiệu và thúc đẩy doanh số bán hàng. (70%)

Trade Marketing (70%)
Lập kế hoạch và triển khai chương trình Trade Marketing- phối hợp với phòng Kinh doanh và các đối tác MT/GT

Triển khai các chương trình khuyến mãi, activation, demo, ra mắt sản phẩm và tri ân khách hàng tại điểm bán.
Phối hợp với bộ phận Sales và các đối tác để đảm bảo chương trình được thực hiện hiệu quả.
Xây dựng kế hoạch Trade Marketing theo tháng, quý và năm, phù hợp với chiến lược thương hiệu và mục tiêu kinh doanh. Phối hợp với phòng Kinh doanh và các đối tác MT, GT

Quản lý, xây dựng và giám sát POSM (Point of Sales Materials)

Thiết kế, đặt hàng và phân bổ POSM cho các điểm bán thuộc kênh MT và GT.
Theo dõi và đánh giá hiệu quả sử dụng POSM để tối ưu hóa chi phí và hiệu quả.
Quản lý hệ thống POSM/ Marketing Material phục vụ kinh doanh
Training hướng dẫn các đối tác & đảm bảo việc trưng bày sản phẩm tại điểm bán đạt tiêu chuẩn và thu hút khách hàng.

Hỗ trợ và chăm sóc khách hàng

Thực hiện các chương trình ưu đãi, kích cầu và chăm sóc khách hàng theo kế hoạch từ cấp trên.
Thu thập và phân tích dữ liệu khách hàng để đề xuất các chương trình phù hợp.
Phối hợp với bộ phận CSKH để giải quyết các phản hồi và khiếu nại từ khách hàng tại điểm bán.

Phối hợp tổ chức các sự kiện Marketing

Tham gia tổ chức các sự kiện Marketing (activation, hội chợ, triển lãm...) tại cửa hàng để thúc đẩy doanh số theo từng dòng sản phẩm, mùa vụ và sự kiện trong năm.
Tham gia tổ chức các sự kiện của do công ty/ brand tổ chức
Làm việc với các đối tác và nhà cung cấp để đảm bảo sự kiện diễn ra suôn sẻ và đạt hiệu quả mong muốn.

Hợp tác và tăng cường mối quan hệ với đối tác (MT; GT)

Thiết lập và duy trì mối quan hệ với các đối tác tiềm năng để tối ưu hóa nhận diện thương hiệu và thu thập dữ liệu khách hàng tại điểm bán.
Phối hợp với các đối tác để triển khai các chương trình hợp tác chung, nhằm gia tăng giá trị cho cả hai bên.

Branding OOH (30%)

Lên kế hoạch triển khai và giám sát định kỳ các hoạt động quảng bá thương hiệu tại các điểm trường của chi nhánh trong khu vực (banner, billboards, POSM, quảng cáo).
Theo dõi ngân sách và báo cáo hiệu quả các hoạt động Marketing theo chỉ đạo của Trưởng phòng.
Xây dựng kế hoạch Brand Marketing, giám sát các hoạt động marketing tại chi nhánh, banner, billboards và quảng cáo để đảo bảo tính nhất quán với chiến lược sản phẩm.
Đảm bảo các hoạt động Brand Marketing được triển khai đúng nhận diện thương hiệu tại các chi nhánh và theo chiến dịch dưới hướng dẫn từ cấp trên.

Yêu cầu công việc

Ưu tiên: độ tuổi từ 23 đến 35. Đảm bảo đủ điều kiện sức khỏe, không ngại di chuyển.
Nắm vững các kiến thức cơ bản và nâng cao về hoạt động trading marketing và branding.
Luôn theo dõi, cập nhật các xu hướng truyền thông, marketing mới nhất.
Trình độ học vấn: Tốt nghiệp Đại Học, Chuyên ngành đào tạo: QTKD, Marketing, PR hoặc có bề dày kinh nghiệm liên quan.
Kinh nghiệm công tác: 2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương, có hiểu biết về Bán lẻ hoặc ngành giáo dục là một lợi thế.
Có khả năng quản lý thông tin, xử lý thông tin và sáng tạo tốt. Khả năng phối hợp đa phòng ban.

Tgian làm việc: làm hành chính 8h00- 17h00 từ thứ 2 đến t6, t7 làm từ 8h00 – 12h00.
Địa điểm làm việc: Tòa A UDIC Riverside 1, số 122 Vĩnh Tuy, Hai Bà Trưng, Hà Nội
Quyền lợi được hưởng:

Môi trường làm việc thân thiện và năng động, có cơ hội thăng tiến nhanh chóng.
Tham gia BHXH đầy đủ theo quy định của Công ty và luật lao động
Lương: 12- 15 triệu/tháng + thưởng Công ty đạt doanh số
Được hướng dẫn đào tạo để có thể phát triển bản thân
Hưởng lương tháng 13 và thưởng lễ tết
Hưởng các chế độ lễ tết, hiếu hỷ, du lịch, nghỉ mát, khám sức khỏe định kỳ…theo quy định chung của Công ty.

Quyền lợi

Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-08-20 14:50:02

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
24/08/2025
Hình thức làm việc
Nhân viên chính thức
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
Trên 2 Năm
Trình độ yêu cầu
Đại học
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Ngành nghề
Marketing - PR
Khu vực
Hà Nội
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin CHUYÊN VIÊN TRADE MARKETING - Mã tin đăng: 5224444. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

Các tìm kiếm khác liên quan đến công việc Chuyên viên trade marketing

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ SẢN XUẤT VÀ XUẤT NHẬP KHẨU HOÀNG HÀ

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây