Mục tiêu chính
Triển khai các hoạt động Trade Marketing cho thương hiệu tại các kênh OOH (30%)
Phối hợp với các kênh MT, GT để xây dựng, triển khai và giám sát các chương trình Trade Marketing, Activation, Trưng bày tại điểm bán, nhằm tăng cường nhận diện thương hiệu và thúc đẩy doanh số bán hàng. (70%)
Trade Marketing (70%)
Lập kế hoạch và triển khai chương trình Trade Marketing- phối hợp với phòng Kinh doanh và các đối tác MT/GT
Triển khai các chương trình khuyến mãi, activation, demo, ra mắt sản phẩm và tri ân khách hàng tại điểm bán.
Phối hợp với bộ phận Sales và các đối tác để đảm bảo chương trình được thực hiện hiệu quả.
Xây dựng kế hoạch Trade Marketing theo tháng, quý và năm, phù hợp với chiến lược thương hiệu và mục tiêu kinh doanh. Phối hợp với phòng Kinh doanh và các đối tác MT, GT
Quản lý, xây dựng và giám sát POSM (Point of Sales Materials)
Thiết kế, đặt hàng và phân bổ POSM cho các điểm bán thuộc kênh MT và GT.
Theo dõi và đánh giá hiệu quả sử dụng POSM để tối ưu hóa chi phí và hiệu quả.
Quản lý hệ thống POSM/ Marketing Material phục vụ kinh doanh
Training hướng dẫn các đối tác & đảm bảo việc trưng bày sản phẩm tại điểm bán đạt tiêu chuẩn và thu hút khách hàng.
Hỗ trợ và chăm sóc khách hàng
Thực hiện các chương trình ưu đãi, kích cầu và chăm sóc khách hàng theo kế hoạch từ cấp trên.
Thu thập và phân tích dữ liệu khách hàng để đề xuất các chương trình phù hợp.
Phối hợp với bộ phận CSKH để giải quyết các phản hồi và khiếu nại từ khách hàng tại điểm bán.
Phối hợp tổ chức các sự kiện Marketing
Tham gia tổ chức các sự kiện Marketing (activation, hội chợ, triển lãm...) tại cửa hàng để thúc đẩy doanh số theo từng dòng sản phẩm, mùa vụ và sự kiện trong năm.
Tham gia tổ chức các sự kiện của do công ty/ brand tổ chức
Làm việc với các đối tác và nhà cung cấp để đảm bảo sự kiện diễn ra suôn sẻ và đạt hiệu quả mong muốn.
Hợp tác và tăng cường mối quan hệ với đối tác (MT; GT)
Thiết lập và duy trì mối quan hệ với các đối tác tiềm năng để tối ưu hóa nhận diện thương hiệu và thu thập dữ liệu khách hàng tại điểm bán.
Phối hợp với các đối tác để triển khai các chương trình hợp tác chung, nhằm gia tăng giá trị cho cả hai bên.
Branding OOH (30%)
Lên kế hoạch triển khai và giám sát định kỳ các hoạt động quảng bá thương hiệu tại các điểm trường của chi nhánh trong khu vực (banner, billboards, POSM, quảng cáo).
Theo dõi ngân sách và báo cáo hiệu quả các hoạt động Marketing theo chỉ đạo của Trưởng phòng.
Xây dựng kế hoạch Brand Marketing, giám sát các hoạt động marketing tại chi nhánh, banner, billboards và quảng cáo để đảo bảo tính nhất quán với chiến lược sản phẩm.
Đảm bảo các hoạt động Brand Marketing được triển khai đúng nhận diện thương hiệu tại các chi nhánh và theo chiến dịch dưới hướng dẫn từ cấp trên.