Chuyên Viên Truyền Thông

CÔNG TY CỔ PHẦN DƯỢC PHẨM G PHARMACY+
Mức lương
10 - 15 triệu
Địa điểm làm việc
Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
3 năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Phối hợp cùng team thiết kế & media để sản xuất các ấn phẩm truyền thông (ảnh, video, POSM)
Tham gia tổ chức sự kiện offline tại điểm bán (chuỗi nhà thuốc của G Pharmacy+) để trực tiếp kiểm soát các điểm chạm thương hiệu
Chủ động quản lý công việc và báo cáo theo Tuần/Tháng với quản lý trực tiếp.
Lên ý tưởng nội dung cho các hoạt động truyền thông của công ty trên kênh online (Fanpage, Website, Youtube, Tiktok) và offline
Trực tiếp triển khai và chịu trách nhiệm quản lý nội dung trên tất cả các kênh online và offline của công ty
Có thể diễn xuất trực tiếp trong một số video hoặc làm MC/ VJ là một lợi thế
Xây dựng cùng TP.MKT bộ chỉ số đánh giá mức độ hài lòng về thương hiệu và trực tiếp triển khai, giám sát đo lường chỉ số
Nghiên cứu đối thủ cùng ngành, phân tích nhu cầu và insight khách hàng, hiểu rõ chân dung khách hàng để xây dựng các điểm chạm thương hiệu
Lập kế hoạch chi tiết & tổ chức triển khai & giám sát các hoạt động truyền thông bao gồm: Sản xuất tư liệu truyền thông, tổ chức sự kiện, sản xuất nội dung, hoạt động CSR, Booking báo chí, KOCs / KOLs....

Yêu cầu công việc

Kỹ năng giao tiếp, thuyết trình tốt Kỹ năng làm việc nhóm
Sức khỏe tốt, duy trì tập luyện thể thao mỗi ngày
Hệ giá trị: Cam kết- Chủ động- Chính trực- Nhất quán- Sáng tạo- Tận tâm- Biết ơn- Vui vẻ- Team work- Trải nghiệm khách hàng "Linh hoạt và đa nhiệm
Nữ 25- 35 , tính cách hướng ngoại
Tốt nghiệp từ Đại học, Cao đẳng thuộc các chuyên ngành Báo chí truyền thông, Marketing, Kinh tế, Quản trị kinh doanh...
Khả năng nghiên cứu, bắt trends, nắm bắt nhanh về sự thay đổi về thuật toán của các nền tảng Social Tự giác, có trách nhiệm và khả năng tự quản lý thời gian hiệu quả.
Tối thiểu 3 năm tại vị trí tương đương
Hệ niềm tin: Tin vào công ty, tin vào sản phẩm/dịch vụ, tin vào chính mình
Có kiến thức bài bản về truyền thông và định vị thương hiệu trên các kênh truyền thông online và offline.
Năng động, sáng tạo, linh hoạt, có tư duy thẩm mỹ tốt, bắt trends tốt
Hiểu biết sâu về đặc điểm người dùng cũng như thuật toán phân phối nội dung của từng nền tảng Social Am hiểu về hành vi người dùng và có khả năng phân tích insight khách hàng
Chuẩn mực trong lời nói, hành vi
Có kinh nghiệm trong lĩnh vực PR/Media Booking, tổ chức sự kiện hoặc/và từng đảm nhiệm các vị trí quản lý/ leader trong các CLB, hội nhóm, hoạt động cộng đồng..là lợi thế
Luôn ham học hỏi, cầu tiến"

Quyền lợi

Đề nghị các đơn vị phối hợp, gửi đề xuất, báo cáo,... theo đúng quy định của Công ty.
Xử lý, giải quyết công việc trong phạm vi trách nhiệm, quyền hạn của mình.
Được thực hiện các công việc theo Mô tả công việc và sau khi được sự phê duyệt của lãnh đạo phòng và Ban lãnh đạo Công ty.
Được hưởng các chế độ chính sách theo quy định của Công ty;

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-12-14 13:15:02

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Chuyên Viên Truyền Thông - Mã tin đăng: 4892234. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CÔNG TY CỔ PHẦN DƯỢC PHẨM G PHARMACY+

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Thông tin chung

Ngành nghề
Marketing - PR
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
3 năm
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
1
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
12/01/2025
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây