Lập kế hoạch truyền thông cho các sự kiện:
Xây dựng chiến lược truyền thông toàn diện cho sự kiện, dựa trên mục tiêu chung của sự kiện.
Phối hợp với các phòng ban liên quan để đồng bộ hóa kế hoạch truyền thông; Tối ưu chi phí truyền thông.
Lập kế hoạch truyền thông chi tiết từ giai đoạn chuẩn bị, triển khai đến tổng kết sau sự kiện bao gồm: xác định mục tiêu, thông điệp, ngân sách, kênh truyền thông (online/offline), và KPI cho từng giai đoạn.
Phân tích thị trường, đối tượng khách hàng mục tiêu và đề xuất kênh truyền thông phù hợp.
Triển khai và phối hợp triển khai sự kiện:
Làm việc với đối tác truyền thông trong và ngoài cơ quan (Nội bộ: các ban nội dung, social, prod, triển khai; Bên ngoài: cơ quan báo chí, influencer, KOLs, hội nhóm, page...) để đảm bảo thông điệp sự kiện được lan tỏa rộng rãi.
Theo dõi và đánh giá hiệu quả các chiến dịch truyền thông sự kiện.
Phối hợp với các team trong Phòng Sự kiện để xử lý các vấn đề phát sinh về truyền thông, đảm bảo sự kiện diễn ra suôn sẻ.
Quản lý và cập nhật/phối hợp cập nhật nội dung truyền thông trên các kênh truyền thông của sự kiện (web, mạng xã hội, email, PR,...).
Điều phối các hoạt động truyền thông trong suốt quá trình diễn ra sự kiện: trước, trong và sau sự kiện.
Xây dựng và phát triển kênh truyền thông xã hội để xây cộng đồng:
Tạo nội dung thu hút người theo dõi và xây dựng tương tác tích cực trên các nền tảng xã hội.
Xây dựng chiến lược phát triển cộng đồng và tương tác với người tham dự, trước và sau sự kiện.
Xây dựng và quản lý các kênh truyền thông xã hội (Facebook, Instagram, TikTok, YouTube, LinkedIn,...) cho sự kiện nhằm phát triển cộng đồng.
Triển khai các hoạt động chăm sóc và duy trì mối quan hệ với cộng đồng qua các kênh truyền thông xã hội.
Theo dõi, phân tích và báo cáo các chỉ số hiệu quả của kênh truyền thông xã hội, đưa ra các đề xuất cải thiện.
Khác:
Phối hợp tham gia điều phối sự kiện: Hỗ trợ công tác tổ chức và quản lý sự kiện.
Đề xuất sáng kiến và cải tiến tổ chức sự kiện, hoạt động truyền thông sự kiện.