Chuyên Viên Truyền Thông (FnB, FMCG)

CÔNG TY CỔ PHẦN NHỮNG HẠT CÀ PHÊ NÓI CHUYỆN (TWITTER BEANS COFFEE)
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
1 năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

- Giám sát thực thi hoạt động truyền thông, báo cáo, đánh giá và đề xuất phương án điều chỉnh kế hoạch để đảm bảo kết quả công việc.
- Nghiên cứu thị trường, insights khách hàng, nắm bắt xu hướng thị trường, người tiêu dùng...nhằm đề xuất cải tiến trong vận hành doanh nghiệp và nâng cao
- Quản lý và sản xuất thông điệp, nội dung trên các nền tảng, các ấn phẩm để đảm bảo tính nhất quán, hiệu quả theo các chiến dịch truyền thông, tiếp thị.
- Tiếp nhận, xử lý và phản hồi thông tin, khiếu nại, thắc mắc của khách hàng trên các kênh social của Công ty.
- Kết nối, làm việc với các đối tác truyền thông, KOLs, KOCs, seeding...phù hợp với mục tiêu chung của chiến dịch.
- Phối hợp với đội nhóm để phát triển và sản xuất nội dung bài viết, hình ảnh, videos cho các nền tảng quảng cáo và mạng xã hội như Facebook, Tiktok, Reel,...
hiệu quả truyền thông.
- Giám sát chi phí truyền thông, đề xuất phương án tối ưu chi phí.

Yêu cầu công việc

- Kinh nghiệm làm việc tại vị trí Chuyên viên truyền thông hoặc chuyên viên nội dung từ 2 năm trở lên.
- Có kinh nghiệm làm việc trong ngành bán lẻ, F&B là một lợi thế.
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc với các đối tác truyền thông, KOLs, KOCs, các agency hay đơn vị outsourcing.
A- Thái độ:
- Tính hỗ trợ: làm việc nhóm tốt, sẵn sàng hỗ trợ đội nhóm.
- Tinh thần tự học: không ngại làm việc mới khi chưa có kinh nghiệm hay trải nghiệm, có khả năng tư duy độc lập, đúc rút kinh nghiệm từ các chiến dịch.
- Tính cam kết cao: làm việc dựa trên kết quả, tuân thủ deadline.
S- Kỹ năng:
- Sử dụng khá Microsoft Office, có khả năng sử dụng một số phần mềm thiết kế, dụng video cơ bản (VD: Powerpoint, Canva, Capcut...).
- Kỹ năng lên kế hoạch hành động và giám sát thực thi khá.
- Kỹ năng viết, trình bày, thuyết trình ý tưởng tốt.
K- Kiến thức:
- Có kinh nghiệm xây dựng nội dung video và video chuyển đổi.
- Hiểu biết chính sách của các nền tảng mạng xã hội, nền tảng quảng cáo.

Quyền lợi

- Được tham gia các khoá đào tạo dịch vụ, pha chế, kỹ năng mềm... miễn phí.
- Môi trường làm việc trẻ, thẳng thắn, dám nghĩ, dám nói, dám làm, dám chơi.
- Được sử dụng sản phẩm của Công ty hàng tháng, các hoạt động team building, nghỉ mát, bảo hiểm...
- Làm việc trên data, sử dụng các công cụ hỗ trợ (PowerBI, real- time report, bộ ứng dụng công nghệ hàng đầu Base, canvas...).
- Lương cứng + thưởng bonus.
- Được đào tạo kỹ lưỡng về thị trường, sản phẩm và các kỹ năng Marketing, chiến lược kinh doanh.
- Thời gian làm việc: Thứ Hai – Thứ Sáu hàng tuần từ 8h15 – 17h30. 2 ngày thứ 7 trong tháng.

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-04-03 11:10:11

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Chuyên Viên Truyền Thông (FnB, FMCG) - Mã tin đăng: 4009134. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: 100-200 nhân viên
Trụ sở: Phố Vũ Hữu,Phường Thanh Xuân Bắc, Quận Thanh Xuân, Hà Nội

Thông tin chung

Ngành nghề
Marketing - PR
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
1 năm
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
2
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
16/02/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây