Cùng trưởng phòng Tham gia xây dựng và phát triển các chiến lược mở rộng mức độ nhận diện và kết nối trong các cộng đồng người chơi thể thao tại các môn: chạy bộ, gym, cầu lông, bóng bàn, bóng đá, pickleball
- Đặt KPIs, chi phí
- Tham gia Xây dựng chiến lược phát triển cộng đồng người chơi thể thao
- Tham gia Lên các kế hoạch campaigns và always- on để thực hiện chiến lược
Xây dựng và quản lý mối quan hệ với các giải chạy và câu lạc bộ thể thao. Tìm kiếm, tiếp cận và thiết lập mối quan hệ với:
- Nhà tổ chức giải đấu thể thao và các sự kiện liên quan.
- Xây dựng chiến lược hợp tác và kế hoạch tài trợ hiệu quả nhằm nâng cao hình ảnh và giá trị thương hiệu.
- Duy trì và phát triển các mối quan hệ để đảm bảo lợi ích song phương giữa thương hiệu và đối tác.
- Đại sứ thương hiệu, bao gồm việc tuyển chọn và đàm phán hợp đồng hợp tác.
- Các cộng đồng vận động viên và người yêu thể thao.
- Các CLB thể thao trong các lĩnh vực Running, pickleball, badminton, yoga, và gym.
Quản lý đội Elites- Influencer and KOL
- Theo dõi hiệu quả hoạt động của đội elite, báo cáo và đề xuất cải thiện khi cần.
- Định hướng hình ảnh đội elite để gắn liền với tinh thần và giá trị của thương hiệu.
- Tuyển chọn thành viên đội elite dựa trên năng lực và khả năng phù hợp với mục tiêu quảng bá thương hiệu.
- Xây dựng kế hoạch huấn luyện, lịch trình tham gia giải đấu và sự kiện cho đội.
Quan hệ đối tác và hợp tác
- Phối hợp quan hệ đối tác với các tổ chức có liên quan, bao gồm nền tảng thể dục, ứng dụng sức khỏe và thương hiệu phong cách sống, để mở rộng phạm vi tiếp cận thương hiệu
Tổ chức và quản lý sự kiện
- Sự kiện yoga, chạy bộ, gym, pickleball, cầu lông
- Giám sát toàn bộ quá trình tổ chức, từ giai đoạn chuẩn bị đến khi kết thúc.
- Tổ chức các hoạt động bên lề như gian hàng quảng bá, các thử thách (challenge) để gia tăng tương tác và nhận diện thương hiệu.
- Phối hợp với đội ngũ nội bộ và các đối tác bên ngoài để triển khai sự kiện đúng tiến độ và hiệu quả.
- Quản lý ngân sách và nguồn lực, đảm bảo tối ưu hóa chi phí.
Tổng hợp phản hồi và đề xuất của cộng đồng để đưa yêu cầu cho phát triển sản phẩm và marketing
- Thiết lập hệ thống ghi nhận phản hồi từ cộng đồng
- Làm việc với SX và Marketing để có các hành động thay đổi đáp ứng nhu cầu khách hàng
Tạo nội dung và phương tiện truyền thông xã hội
- Theo dõi và chia sẻ nội dung do người dùng tạo (UGC) từ các thành viên cộng đồng và người có sức ảnh hưởng để tăng cường bằng chứng xã hội.
- Làm việc với những người có sức ảnh hưởng và cộng đồng để cùng tạo ra nội dung hấp dẫn làm nổi bật các sản phẩm quần áo thể thao của thương hiệu.
- Cung cấp thông tin đầu vào về các sáng tạo chiến dịch, đảm bảo sự phù hợp với thông điệp và mục tiêu của thương hiệu.
Giám sát và báo cáo hiệu suất
- Theo dõi và phân tích tác động của cộng đồng và các hoạt động của người có sức ảnh hưởng bằng các công cụ như Google Analytics, Meta Insights và nền tảng của người có sức ảnh hưởng.
- Cung cấp báo cáo thường xuyên về hiệu suất chiến dịch, sự phát triển của cộng đồng và ROI từ các hoạt động cộng tác.
- Sử dụng thông tin chi tiết để tinh chỉnh các chiến lược và cải thiện các chiến dịch trong tương lai.