Chuyên viên Tư vấn bàn hàng

CÔNG TY TNHH MỸ PHẨM THIÊN NHIÊN MELA
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
1 - 2 Năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Nhận data khách hàng từ công ty, chat, gọi điện, giải đáp các thắc mắc và vấn đề cho khách hàng về sản phẩm và tư vấn khách đặt hàng.
Chăm sóc khách sau bán hàng nhằm tăng trải nghiệm khách hàng, duy trì việc sự dụng sản phẩm của công ty.
Tư vấn khách hàng thông tin về công ty, tính năng sản phẩm, giá cả, phương thức thanh toán, và các thông tin liên quan khác.
Thực hiện các công việc khác với mục tiêu duy trì trải nghiệm khách hàng.

Yêu cầu công việc

Chuyên môn: Kỹ năng tư vấn, giao tiếp và có chuyên môn về chăm sóc da là một lợi thế
Kinh nghiệm: có ít nhất 6 tháng – 1 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương
Trình độ học vấn: Trung cấp,cao đẳng trở lên
Kiến thức:

Có kiến thức cơ bản về da liễu và làm đẹp là 1 lợi thế
Yêu thích lĩnh vực mỹ phẩm, chăm sóc da và thích làm đẹp là 1 lợi thế
Đã từng làm Telesales hoặc Sale từ 6 tháng trở lên

Kỹ năng

Có khả năng xử lý vấn đề tốt và nhanh.
Có tinh thần phục vụ tốt: biết lắng nghe, kiên trì nhẫn nại và luôn có thái độ tích cực trong mọi tình huống.
Kỹ năng giao tiếp tốt

BẠN CÓ QUAN TÂM ĐẾN MÔI TRƯỜNG LÀM VIỆC CỦA MELA VIỆT NAM CHÚNG TÔI
Chúng tôi có:
Văn hóa công ty rõ ràng
Mela Việt Nam có những giá trị cốt lõi và mục đích công việc với những văn hóa rõ ràng
– Giá trị cốt lõi: Trí Tuệ, Đạo Đức, Nghị Lực
– Văn hóa công ty:
+ Sống có trách nhiệm
+ Chân thành thẳng thắn
+ Bài trừ tiêu cực
+Tương tác tích cực
+ Tinh thần chủ động
+ Làm việc hướng đến kết quả
– Mục đích cốt lõi của công việc: “
Mela luôn nỗ lực từng ngày để trở thành thương hiệu mỹ phẩm thiên nhiên Việt Nam được yêu thích nhất trên Thế giới”
Cơ hội học hỏi và phát triển:
” Học, học nữa, học mãi – Là phương châm mà Mela đặt ra, thực hành mỗi ngày”
Môi trường làm việc:
Năng động, sáng tạo, đem lại hiệu quả cao trong công việc
Các nguyên tắc cơ bản
– Đối xử với khách hàng: Luôn cố gắng mang lại sản phẩm và dịch vụ tốt nhất cho khách hàng ” Ứng xử chuyên nghiệp, thái độ tôn trọng, quan tâm lợi ích”
– Đối xử với nội bộ: Trách nhiệm, chủ động, nhiệt huyết trong công việc vì mục tiêu chung thay vì lợi ích cá nhân
– Giải quyết vấn đề: Luôn hướng tới giải pháp để vượt qua bất kì trở ngại nào

Quyền lợi

Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-08-20 23:00:03

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Chuyên viên Tư vấn bàn hàng - Mã tin đăng: 4572725. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: 50 - 100
Trụ sở: Tòa VTC Online 18 Tam Trinh, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Thông tin chung

Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
1 - 2 Năm
Trình độ yêu cầu
Đại học
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Nhân viên chính thức
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
30/09/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây