- Thuyết trình, demo sản phẩm và kiểm tra tính khả thi của các giải pháp đề xuất.
- Hỗ trợ việc tìm kiếm và phát triển các cơ hội kinh doanh mới với các khách hàng hiện tại, mở rộng mối quan hệ và tăng cường hợp tác.
- Làm việc với các bộ phận phòng ban liên quan để đảm bảo các yêu cầu của khách hàng được xử lý một cách hiệu quả và kịp thời.
- Xây dựng chiến lược tiếp cận và tư vấn các giải pháp tối ưu cho khách hàng tiềm năng.
- Tham gia vào quá trình đàm phán hợp đồng, đảm bảo các điều khoản hợp đồng phù hợp với chiến lược của công ty và đáp ứng nhu cầu của khách hàng.
- Quản lý và theo dõi quá trình đặt hàng của khách hàng chiến lược đảm bảo đúng thời gian và quy trình.
- Nghiên cứu, phân tích tình hình thực tế của khách hàng để đưa ra giải pháp phù hợp.
- Theo dõi và phân tích số liệu doanh số bán hàng cho các khách hàng chiến lược, chuẩn bị các báo cáo định kỳ và đưa ra các khuyến nghị cải thiện.
- Phối hợp triển khai giải pháp và đảm bảo sự thành công của khách hàng khi sử dụng sản phẩm.
- Duy trì và phát triển mối quan hệ chặt chẽ với khách hàng.
- Tư vấn, chăm sóc và giải quyết các vấn đề phát sinh của đơn hàng, chất lượng sản phẩm,.... cho khách hàng.
- Đàm phán, thống nhất các điều khoản và xử lý hợp đồng.
* Quyền lợi được hưởng
- Lương cứng: 10tr (lương, phụ cấp, xăng xe, điện thoại) + thưởng doanh số
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, cơ hội thăng tiến, phát triển nghề nghiệp.
- Được đóng đầy đủ các loại bảo hiểm theo quy định của pháp luật VN
- Các hoạt động tập thể: Teambuilding, nghỉ dưỡng hàng năm
- Đánh giá tăng lương 2 lần/năm, nhiều cơ hội tăng lương 50- 70%/năm, thưởng sáng kiến, thưởng chiến dịch
- Thời gian làm việc: 8h- 17h, từ thứ 2 đến thứ 6, 1 tháng làm 2 ngày thứ 7, nghỉ 2 ngày thứ 7
- Renso Foods tin rằng, ở một môi trường mà bạn được tin tưởng trao quyền, được hỗ trợ và đồng hành, bạn sẽ phát huy tối đa năng lực, luôn trở thành phiên bản tốt hơn mỗi ngày. Bạn sẽ là một mảnh ghép làm nên bức tranh thành quả của Renso Foods trong 2024 và những năm về sau!