MÔ TẢ VỊ TRÍ
Hỗ trợ duy trì các hoạt động tại cửa hàng.
Tham gia các hội thảo và buổi hướng dẫn của La Mer để hiểu biết về lịch sử thương hiệu và câu chuyện về sản phẩm La Mer.
Cung cấp dịch vụ chăm sóc khách hàng cao cấp, tư vấn sản phẩm phù hợp với nhu cầu khách hàng.
Tham gia vào các buổi huấn luyện về quy trình/tiêu chuẩn phù hợp để xây dựng và duy trì kiến thức và kỹ năng nâng cao.
Đạt doanh số bán hàng theo ngày và theo tuần cũng như các chỉ tiêu KPI thông qua tư vấn khách hang với kiến thức về thương hiệu La Mer và các dịch vụ chăm sóc khách hàng của La Mer.
Thúc đẩy và duy trì hình ảnh thương hiệu La Mer với sứ mệnh và giá trị Dịch vụ La Mer.
Xây dựng mối quan hệ lâu dài với khách hàng thông qua Danh sách Đăng ký Khách hàng, các sự kiện đặc biệt, tập trung vào dịch vụ khách hàng và đề xuất sản phẩm theo nhu cầu.
MẢNG
CÔNG VIỆC CHÍNH
Bán hàng và cung cấp dịch vụ khách hàng
Lắng nghe và hiểu ý kiến phản hồi của khách hàng về sản phẩm và dịch vụ, cung cấp phản hồi cho Cửa hang Trưởng.
Đề xuất phản hồi và gợi ý về việc cung cấp các cuộc tư vấn Dịch vụ cá nhân độc đáo phù hợp với trải nghiệm thư giãn và trị liệu tại cabine đặc biệt và/hoặc nhu cầu lối sống của mỗi khách hang.
Theo dõi các thông tin để tương tác với khách hàng, (ví dụ như lời cảm ơn và lời chúc sinh nhật), mẫu thử và các dịch vụ khách hàng khác theo các chương trình Tiếp thị và Danh sách Khách hàng (ví dụ, tư vấn tại cửa hàng, dịch vụ chăm sóc da mặt hoặc sự kiện đặc biệt.)
Đề xuất chế độ chăm sóc da phù hợp dựa trên nhu cầu và lối sống của khách hàng.
Thể hiện tinh thần của La Mer đến với khách hàng thông qua kiến thức về sản phẩm và kỹ năng bán hàng tuân thủ theo 5 bước của Dịch vụ La Mer.
Cung cấp dịch vụ cao cấp và trải nghiệm sang trọng cho mỗi khách hàng theo Hướng dẫn Dịch vụ cao cấp La Mer.
Lắng nghe và linh hoạt trong cuộc tư vấn để đáp ứng nhu cầu cá nhân và nhu cầu dưỡng da của từng khách hàng, luôn giữ thái độ tích cực và chỉn chu về ngoại hình.
Vận hành Cửa hàng, Kiểm kê kho sản phẩm, hỗ trợ tổ chức chương trình Khuyến mãi và Sự kiện Ra mắt
Trợ giúp Quản lý Quầy theo dõi tồn kho và mức tồn kho.
Đảm bảo nhận thức về tiêu chuẩn trưng bày, các thay đổi và khuyến mãi sản phẩm và duy trì hình ảnh thương hiệu.
Chỉn chu trong việc trưng bày quầy gọn gàng và bắt mắt với sản phẩm sẵn có
Đảm bảo tất cả các trưng bày sản phầm, vật dụng trong phòng được thực hiện theo hướng dẫn La Mer.
Xây dựng và duy trì không gian cabine và trải nghiệm mua sắm sang trọng, thoải mái, dễ chịu và sạch sẽ cho mỗi khách hang.
Đảm bảo các sản phẩm trưng bày và sản phẩm trải nghiệm sạch sẽ và đầy đủ.
Tổ chức các chương trình khuyến mãi ra mắt và/hoặc sự kiện với khách hàng và hỗ trợ các hoạt động gửi thông tin liên quan đến khách hàng.
Hỗ trợ quản lý danh sách khách hàng
Duy trì hệ thống Danh sách Khách hàng: thêm khách hàng vào hệ thống danh sách và cập nhật thông tin cho mỗi lần khách hang tới cửa hàng.
Phát triển và quản lý mối quan hệ với khách hàng và sử dụng danh sách khách hàng để cung cấp dịch vụ cá nhân hóa và xây dựng mối quan hệ lâu dài.
Hoàn thành đăng ký danh sách khách hàng, sử dụng các quy trình theo dõi bao gồm việc thêm thông tin khách hàng vào sổ nhật ký cung cấp, liên hệ qua điện thoại hoặc tin nhắn, email cảm ơn, v.v.
Duy trì
hình ảnh Thương hiệu La Mer: Yêu cầu chăm sóc ngoại hình cá nhân và Hướng dẫn Đồng phục
Đóng vai trò đại sứ thương hiệu và duy trì sự trìu mến, bình tĩnh và điềm tĩnh.
Tuân thủ các yêu cầu về chăm sóc ngoại hình và hướng dẫn đồng phục của La Mer và thể hiện sự sang trọng của thương hiệu.
Đảm bảo diện mạo lịch sự, chuyên nghiệp và phản ánh sự tự tin, duyên dáng và chuyên môn về chăm sóc da.