Sale: (chăm sóc khách hàng và tỉ lệ đăng ký mới).
- Tư vấn chương trình và đưa ra lộ trình cá nhân phù hợp cho từng học viên.
- Dựa trên nguồn data khách hàng mà trung tâm cung cấp để tư vấn, theo dõi và hoàn thành các thủ tục đăng kí chương trình học phù hợp tại DES.
- Chăm sóc các khách hàng tiềm năng
- Hoàn thành các KPI Target và các task admin được giao bởi Quản lý trực tiếp
- Xây dựng Action plan hàng tuần, hàng tháng nhằm chủ động hoàn thành các target theo tuần, tháng được giao.
- Chăm sóc học viên để đảm bảo tỉ lệ học viên tái đăng kí khóa học.
- Telesale Data
- Báo cáo kết quả, tình hình công việc hàng ngày, tuần, tháng theo quy định của line manager.
Care & Referral: (trải nghiệm học viên và tỉ lệ đăng ký lại)
- Chăm sóc học viên hiện tại để đảm bảo sự hài lòng về trải nghiệm tại DES và tăng tỷ lệ tái đăng kí.
- Tăng cường hoạt động Referral từ người thân, bạn bè của học viên.
- Tham gia tổ chức các hoạt động trong center để gắn kết các học viên tại DES.
YÊU CẦU ỨNG VIÊN
- Tốt nghiệp trung cấp, cao đẳng, đại học.
- Tối thiểu 01- 02 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tư vấn, chăm sóc khách hàng hoặc telesales.
- Ưu tiên đã từng tư vấn chương trình Tiếng Anh giao tiếp hoặc IELTS. Ưu tiên từng là Best Seller.
- Có kinh nghiệm trong lĩnh vực tư vấn, chăm sóc khách hàng hoặc telesales.
- Làm việc theo ca 8 tiếng ( 9h- 6h; 10h- 19h, 11h – 20h, 15h – 21h) do Manager sắp xếp hàng tuần.
- Biết thuyết phục, biết cách truyền tải thông tin đúng, đủ và hiệu quả
- Kỹ năng tư vấn, đàm phán, thuyết phục khách hàng cao
- Khả năng làm việc dưới áp lực cao, thích ứng nhanh.
- Tính kỷ luật và tinh thần làm việc hợp tác để đạt chỉ tiêu doanh số
- Phát âm chuẩn dễ nghe, giọng nói thu hút.
CHÍNH SÁCH ĐÃI NGỘ
- Lương căn bản từ 8.000.000- 15.000.000 + % hoa hồng doanh thu.
- Tổng thu nhập từ 30.000.000 – 50.000.000/Tháng
- BHXH, BHYT, Thưởng tết, Lương tháng 13.
- Lộ trình thăng tiến, phát triển bản thân theo từng năm
- Được đào tạo kỹ năng tư vấn khách hàng, chăm sóc học viên.