Chuyên Viên Tư Vấn & Quản Lý Khách Hàng

CÔNG TY CỔ PHẦN CLEAN AND CARE
Mức lương
15 triệu
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
1 năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Phát triển kinh doanh và Tư vấn giải pháp:

Khám phá các cơ hội bán gia tăng/ bán chéo (up- sales/ cross- sales) từ khách hàng hiện tại và khách hàng đến giao dịch dựa trên nhu cầu chưa được đáp ứng;
Là đối tác lâu dài trong việc điều chỉnh các giải pháp dịch vụ phù hợp với từng nhu cầu của khách hàng thông qua hướng tiếp cận truyền miệng (word- of- mouth).
Phát triển kinh doanh mới trong việc tìm kiếm, tư vấn và cung cấp giải pháp chuyên nghiệp cho đối tượng khách hàng cá nhân/doanh nghiệp dựa trên nhu cầu của khách hàng;
Hoàn thành chỉ tiêu kinh doanh được phân bổ bởi Trưởng phòng Growth, đồng thời đảm bảo tuân thủ quy trình của công ty và các luật lệ liên quan;
Chủ động xây dựng nguồn khách hàng tiềm năng thông qua các hoạt động/ kênh bán hàng khác nhau;

Dịch vụ khách hàng:

Xây dựng và duy trì mối quan hệ chặt chẽ với khách hàng và các phòng ban nội bộ nhằm cung cấp dịch vụ khách hàng tốt cũng như các giải pháp khi cần;
Cung cấp dịch vụ xuyên suốt (one- stop service) bằng việc cung cấp các giải pháp chuyên nghiệp đáp ứng các nhu cầu của khách hàng;
Chịu trách nhiệm xử lý các thắc mắc của khách hàng và đảm bảo thời gian thực hiện đã cam kết.
Tuân thủ các quy trình của công ty và các luật lệ liên quan trong việc thực hiện các giao dịch trong suốt hành trình của khách hàng (tư vấn và chốt đơn, khảo sát và chăm sóc...)

Xây dựng thương hiệu:

Là đại sứ thương hiệu chủ động và thường xuyên quảng bá thương hiệu Clean & Care và thương hiệu cá nhân qua các kênh một cách chuyên nghiệp

Khác:
Các nhiệm vụ/ dự án khác được phân công bởi quản lý.

Yêu cầu công việc

Kỹ năng chăm sóc khách hàng tốt;
Năng động trong việc xây dựng mối quan hệ và có khả năng tương tác với đối tác ở các cấp bậc khác nhau.
Thái độ làm việc tốt, sẵn sàng làm việc và thay đổi bản thân.
Kỹ năng tư vấn và bán hàng;
Tuân thủ theo quy trình và hệ thống;
Chủ động/ tự động viên và có khả năng làm việc dưới áp lực;
Đa dạng về kinh nghiệm làm việc/ kiến thức trong ngành Bán hàng, Du lịch, Giáo dục, Làm đẹp, Văn hóa Nghệ thuật, các dịch vụ/sản phẩm cao cấp...;
Kỹ năng giao tiếp và tương tác tốt;
Trình độ: Tối thiểu trình độ Cao đẳng, chuyên ngành Quản trị Kinh doanh, Marketing,....
Tiếng Anh giao tiếp;
Sử dụng thành thạo các ứng dụng văn phòng cơ bản (Microsoft Office);
Kinh nghiệm: Tối thiểu 1 năm kinh nghiệm làm việc ở các vị trí bán hàng/ kinh doanh, đặc biệt trong ngành tư vấn dịch vụ/sản phẩm cao cấp...

Quyền lợi

Môi trường làm việc năng động, trẻ trung, nhiệt huyết
Du lịch, nghỉ mát, teambuilding
Chế độ tăng lương hàng năm
Được hưởng đầy đủ chế độ bảo hiểm theo quy định
Lương cơ bản + hoa hồng + thưởng KPI (từ 8tr- 15 tr)

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-08-28 07:20:02

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Chuyên Viên Tư Vấn & Quản Lý Khách Hàng - Mã tin đăng: 4601222. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CÔNG TY CỔ PHẦN CLEAN AND CARE

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Thông tin chung

Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
1 năm
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
2
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
30/09/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây