Chuyên Viên Tư Vấn Sức Khỏe & Chăm Sóc Khách Hàng

CÔNG TY TNHH PHÒNG KHÁM ĐA KHOA JIO HEALTH
Mức lương
8 - 14 triệu
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
1 năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

- Địa điểm làm việc: Các Phòng Khám Đa Khoa Jio Health và các bệnh viện liên kết
- Trách nhiệm chính:
Chăm sóc trải nghiệm thăm khám khách hàng:
● Trực tiếp hỗ trợ khách hàng trong quá trình thăm khám tại phòng khám và bệnh viện liên kết.
● Tư vấn các giải pháp sức khỏe cá nhân hóa dựa trên nhu cầu và tình trạng của từng khách hàng.
Tư vấn và hỗ trợ khách hàng:
● Thực hiện các thủ tục đặt cọc và ký hợp đồng với khách hàng.
● Hỗ trợ khách hàng tham quan bệnh viện, cung cấp bảng giá và hình ảnh phòng sinh.
● Tìm kiếm và liên hệ với khách hàng để tư vấn về các gói sinh tại các bệnh viện liên kết theo data công ty cung cấp.
● Giải đáp các thắc mắc, làm rõ lợi ích và vai trò của gói sinh Jio Health.
● Cung cấp thông tin chi tiết về dịch vụ, chi phí, và so sánh giữa bệnh viện công và tư.
● Quản lý và gửi hồ sơ sinh theo yêu cầu (bản cứng/bản mềm).
Chăm sóc sau sinh:
● Liên hệ với khách hàng để sắp xếp lịch khám hậu sản cho mẹ và bé.
● Hỗ trợ hoàn tất các thủ tục thanh toán.
Các trách nhiệm khác:
● Chủ động tìm kiếm khách hàng tiềm năng cho gói sinh (Jio Membership).
● Tư vấn và cung cấp thông tin đầy đủ, chính xác về công ty và sản phẩm.
● Tham gia các dự án chuyển đổi khách hàng gói thai sản thành khách hàng gói sinh.
● Phối hợp với các phòng ban nhằm tối ưu quy trình và nâng cao trải nghiệm khách hàng.
● Lập kế hoạch kinh doanh, triển khai và thực hiện báo cáo định kỳ (tuần/tháng).

Yêu cầu công việc

- Có khả năng phân tích và đưa ra phương án giải quyết kịp thời, có khả năng thuyết phục và xử lý tình huống linh hoạt.
- Khả năng làm việc độc lập và theo nhóm, chịu được áp lực công việc.
- Tuổi: 22 tuổi trở lên.
- Tốt nghiệp Đại học (Tiếng anh là một lợi thế).
- Sẵn sàng di chuyển và làm việc tại các bệnh viện khi cần thiết.
- Tinh thần chủ động, trách nhiệm cao trong công việc.
- Tinh thần cầu tiến, ham học hỏi, không ngừng phát triển bản thân.
- Kỹ năng tổ chức công việc, theo dõi và quản lý thời gian hiệu quả.
- Kỹ năng giao tiếp và tư vấn khách hàng tốt, khả năng lắng nghe và thấu hiểu nhu cầu của khách hàng
- Có kinh nghiệm tối thiểu 1 năm trong lĩnh vực tư vấn, bán hàng (ưu tiên trong lĩnh vực y tế, chăm sóc sức khỏe hoặc bảo hiểm).

Quyền lợi

- Hoạt động trong đội ngũ nền móng tiên phong khai phá lĩnh vực Công nghệ Y tế thông minh, hiện đại, dẫn đầu xu hướng
Quyền lợi đặc biệt:
- Hưởng nhiều ưu đãi từ các dịch vụ và sản phẩm chăm sóc sức khỏe từ Jio Health.
- Miễn phí gói dịch vụ chăm sóc sức khỏe không giới hạn trọn năm

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-10-06 19:30:03

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Chuyên Viên Tư Vấn Sức Khỏe & Chăm Sóc Khách Hàng - Mã tin đăng: 4695704. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: 200 - 500
Trụ sở: 83B Hoàng Sa, Dakao, Quan 1, HCM

Thông tin chung

Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
1 năm
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
2
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
03/11/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây