NGÂN HÀNG TMCP PHƯƠNG ĐÔNG (OCB)
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Bà Rịa Vũng Tàu; Bình Thuận ; Bình Phước
Kinh nghiệm yêu cầu
1 - 3 Năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Thực hiện các hoạt động tiếp thị, bán hàng và quản lý danh mục khách hàng đối với các sản phẩm dịch vụ của OCB
Phối hợp với cán bộ bán hàng tiếp cận khách hàng, tìm hiểu nhu cầu của khách hàng;
Chủ động tìm kiếm các cơ hội bán chéo sản phẩm khác với lực lượng bán hàng tại Đơn vị kinh doanh;
Khảo sát định kỳ nhu cầu thị trường và địa bàn để phát triển khách hàng từ nhiều nguồn và lập kế hoạch bán hàng hiệu quả.
Tư vấn các sản phẩm bảo hiểm phù hợp với nhu cầu tài chính của khách hàng;
Xây dựng và thực hiện kế hoạch bán hàng bám sát theo chỉ tiêu được giao;
Hoàn thiện đầy đủ bộ hồ sơ yêu cầu bảo hiểm cần thiết, hỗ trợ khách hàng trong các hoạt động: khám y tế, bàn giao hồ sơ bảo hiểm;
Thực hiện các hoạt động chăm sóc khách hàng
Xây dựng kế hoạch chăm sóc khách hàng đảm bảo mang đến cho khách hàng trải nghiệm tốt nhất về chất lượng dịch vụ trong và sau bán hàng;
Thu thập, tiếp nhận và xử lý thông tin phản hồi của khách hàng khi khách hàng phát sinh các yêu cầu hỗ trợ, tư vấn, vướng mắc về bảo hiểm;
Hỗ trợ khách hàng đóng phí, nhắc phí tái tục K2 và phối hợp với các bộ phận liên quan tăng hiệu quả thuyết phục KH đóng phí tái tục.
Hỗ trợ khách hàng về thủ tục yêu cầu bồi thường và nộp hồ sơ yêu cầu bồi thường theo đúng quy định;
Triển khai thực hiện, theo dõi và chăm sóc khách hàng định kỳ;
Quản lý & đảm bảo thực hiện chỉ tiêu bán hàng:
- Phối hợp, tương tác trực tiếp với đơn vị về kế hoạch thực hiện & kết quả bán hàng, đưa ra các đề xuất kịp thời đến lãnh đạo đơn vị hoặc lãnh đạo trực tiếp các vấn đề phát sinh liên quan đến hoạt động bán
- Nắm rõ bộ chỉ tiêu KPIs được giao và chủ trương kinh doanh của Ngân Hàng/Khu vực
- Lên kế hoạch thực hiện chỉ tiêu và bám sát tình hình bán hàng theo chỉ tiêu được giao.
Cập nhật báo cáo định kỳ cho các cấp lãnh đạo về kết quả bán/ kết quả giới thiệu khách hàng từ lực lượng bán
Lưu trữ hồ sơ, chứng từ thuộc phạm vi phụ trách

Yêu cầu công việc

- Bằng cấp: Cao đẳng trở lên

- Chuyên ngành: Tài chính- Ngân hàng, Quản trị kinh doanh, Kinh tế hoặc các ngành tương đương.

- Kinh nghiệm: Tối thiểu 1 năm trở lên.

- Kỹ năng giao tiếp tốt, sử dụng hiểu quả các phương tiện truyền thông; có khả năng thuyết trình tốt đảm bảo tính chuyên nghiệp, hiệu quả.
- Am hiểu về sản phẩm bảo hiểm và các quy đinh pháp luật liên quan. Đặc biệt cần có kiến thức về hoạt động bảo hiểm của ngân hàng.
- Có kinh nghiệm phát triển kênh phân phối và quản lý đội ngũ bán hàng.

Quyền lợi

Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Chế độ thưởng, Đào tạo, Tăng lương, Nghỉ phép năm

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-08-19 17:40:02

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin - Mã tin đăng: 4565656. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

NGÂN HÀNG TMCP PHƯƠNG ĐÔNG (OCB)

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Thông tin chung

Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
1 - 3 Năm
Trình độ yêu cầu
Cao đẳng
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Nhân viên chính thức
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
16/09/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây