THÔNG TIN CHUNG
- Tên vị trí: Chuyên viên tư vấn và triển khai giải pháp
- Lương cơ bản: 10.000.000 – 15.000.000 VNĐ
- Hoa hồng : Hoa hồng theo doanh số + Thưởng vượt chỉ tiêu
- Chế độ : Fulltime
- Nơi làm việc : Khu Công nghệ Phần mềm- ĐHQG TP.HCM- Khu phố 6, Đ. Võ Trường Toản, Phường Linh Trung, Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
Phát triển cơ hội bán hàng (20% nhiệm vụ)
- Tìm kiếm và xây dựng mối quan hệ với khách hàng và đối tác tiềm năng
- Đại diện công ty tham gia các sự kiện về chuyển đổi số, chia sẻ và tập huấn cho khách hàng tiềm năng
- Nghiên cứu và đánh giá thị trường để hiểu rõ xu hướng nhu cầu của các cơ quan và doanh nghiệp.
Tư vấn giải pháp (40% nhiệm vụ)
- Soạn báo giá, hồ sơ chứng từ, nhắc nhở theo dõi tiến độ công việc các gói thầu phục vụ cho hồ sơ gói thầu, tham gia dự thầu.
- Tư vấn về các sản phẩm và dịch vụ của MyAloha cho khách hàng tự tìm kiếm và khách hàng do công ty phân bổ
- Chuẩn bị các nội dung liên quan để giới thiệu dịch vụ tới khách hàng (slide trình bày, tài liệu…)
Triển khai giải pháp (40% nhiệm vụ)
- Phối hợp với kỹ thuật để triển khai giải pháp theo cam kết với khách hàng
- Duy trì liên lạc chặt chẽ với khách hàng, phối hợp với các phòng ban khác nhằm đảm bảo sự hài lòng và nắm vững thông tin về nhu cầu của họ.
YÊU CẦU VỀ KIẾN THỨC VÀ KỸ NĂNG
- Thành thạo kỹ năng thiết kế căn bản như PPT, canvas (hoặc biết thiết kế figma là 1 lợi thế) để có thể đáp ứng nhu cầu trình bày nhanh cho khách hàng.
- Yêu thích tìm hiểu về công nghệ
- Có lợi thế nếu có kiến thức về nghiệp vụ tham gia dự thầu
- Có lợi thế nếu có bằng lái ôtô
- Có tối thiểu 6 tháng kinh nghiệm làm việc với vị trí bán hàng, chăm sóc khách hàng hoặc marketing, đặc biệt là trong ngành công nghiệp công nghệ và chuyển đổi số.
QUYỀN LỢI
- Thưởng lễ, tết, chính sách phúc lợi khi có hiếu, hỉ.
- Môi trường làm việc năng động, tôn trọng ý kiến và thúc đẩy phát huy thế mạnh của bạn
- Có chương trình gắn kết, lễ tiệc, company trip hằng năm
- Bảo hiểm (BHXH, BHYT) đóng theo luật, bảo hiểm 24/7, chế độ bảo hiểm riêng theo thâm niên
- Cơ hội làm việc với các đối tác lớn: Tổng liên đoàn lao động Việt Nam, Tập đoàn Toyota, Subaru,…
- Xét thưởng định kỳ tháng, quý, năm, thưởng lương tháng 13, thưởng cổ phần.
VỀ MYALOHA
Công ty Cổ phần Thương mại điện tử Aloha được thành lập từ năm 2017 ới sứ mệnh phục vụ khách hàng là các cơ quan và doanh nghiệp chuyển đổi số hiệu quả và bền vững. Aloha đã và đang tập trung năng lực chuyên môn cho các dịch vụ như: Cho thuê nền tảng tổ chức Thi trực tuyến; Cho thuê các ứng dụng di động Mini App phục vụ cho hoạt động chuyển đổi số của các cơ quan nhà nước…
Trong vòng 6 năm, Myaloha đã được tin dùng bởi các cơ quan nhà nước của gần 63 tỉnh thành trong nước cùng nhiều doanh nghiệp khác với hơn 5 triệu người dùng, giúp Myaloha ngày càng khẳng định vị thế trên thị trường.
CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN
Đăng ký ứng tuyển tại: Điền thông tin vào form myaloha- team.sg.larksuite.com
- Bước 3: Phỏng vấn trực tiếp với bộ phận quản lý (phỏng vấn chuyên môn)
- Bước 1: Myaloha nhận hồ sơ ứng viên và gọi điện phỏng vấn ứng viên tiềm năng 5- 10 phút
- Bước 2: Làm bài test năng lực. Kết quả có thể giúp ứng viên có cơ hội rút ngắn thời gian thử việc từ 2 tháng còn 1 tháng hoặc không cần thử việc.