• Tuyển dụng:
- Tiếp nhận yêu cầu tuyển dụng từ các phòng ban. Làm việc với các phòng ban có nhu cầu tuyển dụng để hiểu rõ yêu cầu cho từng vị trí, hoàn thiện JD;
- Viết thư mời ứng viên thử việc hoặc từ chối tuyển dụng; và lưu hồ sơ ứng viên.
- Lập kế hoạch tuyển dụng
- Báo cáo các vấn đề liên quan ứng viên sau phỏng vấn cho Trưởng phòng;
- Liên lạc với ứng viên, sắp xếp phỏng vấn qua các vòng;
- Thông báo tuyển dụng, tìm kiếm hồ sơ ứng viên, sàng lọc hồ sơ;
- Trực tiếp phỏng vấn ứng viên theo phân công;
- Chuẩn bị các bài test cho ứng viên và thu bài test khi ứng viên hoàn thành;
- Liên lạc với người tham khảo của ứng viên;
Lập nguồn dữ liệu hồ sơ ứng viên (chưa phỏng vấn, đã phỏng vấn nhưng không thành công, v..v...).
- Làm việc với các phòng ban khác để thiết lập hoặc cập nhật hệ thống mô tả công việc cho từng chức danh.
- Cập nhật quy trình tuyển dụng khi được yêu cầu.
- Cập nhật kịp thời danh sách các vị trí tuyển dụng (vị trí, ngày yêu cầu, kênh tuyển dụng sử dụng, ngày xác định được ứng viên thành công, ngày NV mới bắt đầu đi làm, v..v...).
- Làm việc và duy trì mối quan hệ tốt với các kênh tuyển dụng khác nhau.
• Đào tạo:
- Hỗ trợ giảng viên, quan sát viên các khóa học;
- Đề xuất hình thức và phương pháp đào tạo lên Trưởng phòng HCNS;
- Tham gia thiết kế xây dựng các chương trình đào tạo kèm theo kế hoạch thực hiện và chi phí dự trù;
- Tham gia xây dựng và đệ trình chiến lược, kế hoạch và ngân sách đào tạo nhân viên;
- Thu xếp, bố trí giảng viên cho chương trình đào tạo;
- Thiết kế phiếu khảo sát, đánh giá nhu cầu đào tạo, tiến hành nghiên cứu, đánh giá nhu cầu đào tạo;
- Tổ chức, triển khai các chương trình đào tạo cho các cấp quản lý và nhân viên bao gồm: chuẩn bị tài liệu, phương tiện giảng dạy, và cơ sở vật chất phục vụ đào tạo;
- Hỗ trợ lãnh đạo và cán bộ quản lý trong việc định hướng nghề nghiệp và phát triển năng lực của nhân viên.
- Thu thập các phiếu đánh giá sau đào tạo, thống kê và báo cáo kết quả đánh giá cho Trưởng phòng HCNS;
- Thực hiện đánh giá chất lượng và hiệu quả thực tế từ đào tạo thông qua kết quả công việc thực tế của nhân viên sau khi tham gia đào tạo; và duy trì và mở rộng quan hệ đối tác với các giảng viên, các nhà cung cấp dịch vụ đào tạo theo cơ sở dữ liệu giảng viên và nhà cung cấp đã được xây dựng.