Mô tả công việc
Mục tiêu 1: Tuyển dụng – Đào tạo- Xây dựng thương hiệu ( 80%)
Lập kế hoạch tuyển dụng căn cứ vào các đề xuất thực tế. Thông tin kế hoạch chất lượng ứng viên, phương pháp tuyển dụng, chi phí tuyển dụng..
Triển khai tuyển dụng:
+ Lựa chọn nguồn tuyển dụng và đăng tin
+ Liên hệ với những ứng viên đạt yêu cầu để thông báo kế hoạch phỏng vấn (thời gian, địa điểm, người phỏng vấn…)
+ Hỗ trợ kiểm tra năng lực và kinh nghiệm ứng viên.
Tiếp nhận nhân sự mới và hoàn thành các thủ tục: Hồ sơ, thủ tục, cơ sở vật chất, đánh giá thử việc..
Tìm kiếm các phương pháp phát triển các kênh tuyển dụng giúp tăng hiệu quả công việc
Xây dựng, quy hoạch và quản lý dữ liệu, file quản lý dữ liệu tuyển dụng
Tìm kiếm các phương pháp phát triển kênh tuyển dụng
Mục tiêu 2: Đào tạo hội nhập Nhân sự – giữ gìn văn hóa doanh nghiệp ( 10%)
Thiết kế bài giảng đào tạo hội nhập, bài test kiến thức văn hóa doanh nghiệp
Đào tạo hội nhập cho nhân sự mới.
Tham gia hỗ tổ chức các sự kiện của Công ty (VD: 8/3, 1/6, 20/10, noel, trung thu, sinh nhật Nhân viên , nghỉ mát, tất niên, khai xuân …).
Nắm rõ giá trị văn hóa doanh nghiệp, phối hợp với BP truyền thông nội bộ phát triển VHDN của cá nhân/ bộ phận khác
Mục tiêu 3: Bao quát các công việc hành chính 10%
Tổng hợp, bao quát các công việc hành chính văn phòng: Vé xe, tiếp khách, chế độ phúc lợi, sự kiện công ty
Yêu cầu công việc
Chuyên môn: Ưu tiên chuyên ngành Quản trị nhân sự của các trường Kinh tế quốc dân, Thương Mại, Lao Động xã hội, Ngoại Thương
Kinh nghiệm: có ít nhất 1 – 2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương; quy mô 100 Nhân sự. Có network rộng trong nhóm nghề MKT
Trình độ học vấn: Đại học trở lên
Kiến thức:
Hiểu biết về văn hóa doanh nghiệp, Luật Lao động
Có hiểu biết về Marketing và truyền thông thương hiệu là một lợi thế
Tư duy hệ thống nhân sự doanh nghiệp
Quản trị Nhân sự
Kỹ năng/khả năng:
Thành thạo các kỹ năng văn phòng
Đã từng tham gia thương hiệu tuyển dụng, hoặc nắm rõ phương thức xây dựng thương hiệu tuyển dụng
Có kỹ năng giao tiếp và đàm phán hiệu quả
Ứng viên có kỹ năng phỏng vấn tuyển dụng
Phẩm chất cá nhân:
Ham học hỏi, thích chinh phục thử thách, cố chấp bám đuổi mục tiêu đến cùng
Trung thực, chân thành
Tư duy giải quyết vấn đề và chủ động trong công việc
Tư duy đo lường, tracking hiệu quả công việc bằng con số
Là người có xu hướng vì mục tiêu chung của tổ chức hơn là lợi ích cá nhân
BẠN CÓ QUAN TÂM ĐẾN MÔI TRƯỜNG LÀM VIỆC CỦA MELA VIỆT NAM CHÚNG TÔI
Chúng tôi có:
Văn hóa công ty rõ ràng
Mela Việt Nam có những giá trị cốt lõi và mục đích công việc với những văn hóa rõ ràng
– Giá trị cốt lõi: Trí Tuệ, Đạo Đức, Nghị Lực
– Văn hóa công ty:
+ Chân thành thẳng thắn
+ Làm việc hướng đến kết quả
+ Bài trừ tiêu cực
+Tương tác tích cực
+ Sống có trách nhiệm
+ Tinh thần chủ động
– Mục đích cốt lõi của công việc: “Mela luôn nỗ lực từng ngày để trở thành thương hiệu mỹ phẩm thiên nhiên Việt Nam được yêu thích nhất trên Thế giới”
Cơ hội học hỏi và phát triển: ” Học, học nữa, học mãi – Là phương châm mà Mela đặt ra, thực hành mỗi ngày”
Môi trường làm việc: Năng động, sáng tạo, đem lại hiệu quả cao trong công việc
Các nguyên tắc cơ bản
– Đối xử với khách hàng: Luôn cố gắng mang lại sản phẩm và dịch vụ tốt nhất cho khách hàng ” Ứng xử chuyên nghiệp, thái độ tôn trọng, quan tâm lợi ích”
– Đối xử với nội bộ: Trách nhiệm, chủ động, nhiệt huyết trong công việc vì mục tiêu chung thay vì lợi ích cá nhân
– Giải quyết vấn đề: Luôn hướng tới giải pháp để vượt qua bất kì trở ngại nào