Mục tiêu 1: Tuyển dụng- Đào tạo- Xây dựng thương hiệu ( 80%)
– Lập kế hoạch tuyển dụng căn cứ vào các đề xuất thực tế. Thông tin kế hoạch chất lượng ứng viên, phương pháp tuyển dụng, chi phí tuyển dụng..
– Triển khai tuyển dụng:
+ Lựa chọn nguồn tuyển dụng và đăng tin
+ Hỗ trợ kiểm tra năng lực và kinh nghiệm ứng viên.
+ Liên hệ với những ứng viên đạt yêu cầu để thông báo kế hoạch phỏng vấn (thời gian, địa điểm, người phỏng vấn...)
- Tiếp nhận nhân sự mới và hoàn thành các thủ tục: Hồ sơ, thủ tục, cơ sở vật chất, đánh giá thử việc..
– Xây dựng, quy hoạch và quản lý dữ liệu, file quản lý dữ liệu tuyển dụng
– Tìm kiếm các phương pháp phát triển các kênh tuyển dụng giúp tăng hiệu quả công việc
– Tìm kiếm các phương pháp phát triển kênh tuyển dụng
Mục tiêu 2: Đào tạo hội nhập Nhân sự- giữ gìn văn hóa doanh nghiệp ( 10%)
– Đào tạo hội nhập cho nhân sự mới.
– Thiết kế bài giảng đào tạo hội nhập, bài test kiến thức văn hóa doanh nghiệp
– Nắm rõ giá trị văn hóa doanh nghiệp, phối hợp với BP truyền thông nội bộ phát triển VHDN của cá nhân/ bộ phận khác
– Tham gia hỗ tổ chức các sự kiện của Công ty (VD: 8/3, 1/6, 20/10, noel, trung thu, sinh nhật Nhân viên , nghỉ mát, tất niên, khai xuân ...).
Mục tiêu 3: Bao quát các công việc hành chính 10%
– Tổng hợp, bao quát các công việc hành chính văn phòng: Vé xe, tiếp khách, chế độ phúc lợi, sự kiện công ty
BẠN CÓ QUAN TÂM ĐẾN MÔI TRƯỜNG LÀM VIỆC CỦA MELA VIỆT NAM CHÚNG TÔI
Chúng tôi có:
Văn hóa công ty rõ ràng
Mela Việt Nam có những giá trị cốt lõi và mục đích công việc với những văn hóa rõ ràng
- Giá trị cốt lõi: Trí Tuệ, Đạo Đức, Nghị Lực
- Văn hóa công ty:
Tinh thần chủ động
Chân thành thẳng thắn
Tương tác tích cực
Bài trừ tiêu cực
Làm việc hướng đến kết quả
Sống có trách nhiệm
- Mục đích cốt lõi của công việc: "Mela luôn nỗ lực từng ngày để trở thành thương hiệu mỹ phẩm thiên nhiên Việt Nam được yêu thích nhất trên Thế giới"
Cơ hội học hỏi và phát triển: " Học, học nữa, học mãi – Là phương châm mà Mela đặt ra, thực hành mỗi ngày"
Môi trường làm việc: Năng động, sáng tạo, đem lại hiệu quả cao trong công việc
Các nguyên tắc cơ bản
Đối xử với khách hàng: Luôn cố gắng mang lại sản phẩm và dịch vụ tốt nhất cho khách hàng " Ứng xử chuyên nghiệp, thái độ tôn trọng, quan tâm lợi ích"
Giải quyết vấn đề: Luôn hướng tới giải pháp để vượt qua bất kì trở ngại nào
Đối xử với nội bộ: Trách nhiệm, chủ động, nhiệt huyết trong công việc vì mục tiêu chung thay vì lợi ích cá nhân