Đào tạo khách hàng vận hành sử dụng thiết bị, phần mềm và ứng dụng, đảm bảo khách hàng vận hành, thực hiện bảo dưỡng thiết bị theo khuyến cáo của Hãng
Thực hiện xác nhận giá trị sử dụng xét nghiệm nếu có yêu cầu.
Theo dõi thông tin kịp thời, cập nhật nâng cấp phần mềm và ứng dụng cho khách hàng.
Tư vấn, đào tạo khách hàng vận hành sử dụng thiết bị, phần mềm và chạy các ứng dụng trên thiết bị, đảm bảo khách hàng vận hành, thực hiện bảo dưỡng thiết bị (nếu có) theo khuyến cáo của Hãng.
Cung cấp các thông tin liên quan đến sản phẩm và hỗ trợ khách hàng xây dựng các quy trình, hướng dẫn sử dụng xét nghiệm, đảm bảo chất lượng xét nghiệm khi được yêu cầu.
Xử lý các sự cố liên quan đến ứng dụng cho khách hàng
Tiếp nhận thông tin sự cố liên quan đến ứng dụng từ khách hàng hoặc kỹ sư qua số Hotline.
Liên hệ/ thăm định kỳ với khách hàng được phân công để cập nhật thông tin về tình hình sử dụng thiết bị, hoá chất và vật tư tiêu hao, tư vấn kịp thời hoặc giải quyết vấn đề khách hàng yêu cầu.
Xử lý các sự cố liên quan đến ứng dụng cho khách hàng.
Phối hợp với chuyên gia ứng dụng của Hãng và kỹ sư của công ty trong việc hỗ trợ khách hàng.
Báo cáo theo yêu cầu của hãng hoặc quản lý
Báo cáo hàng tháng về khiếu nại, sự cố, lỗi tiếp nhận từ khách hàng.
Tiếp nhận, xử lý và thực hiện các khuyến cáo của hãng. Sau đó báo cáo lại cho quản lý và Hãng.
Thực hiện các báo cáo theo yêu cầu của Trưởng nhóm/ Giám đốc ngành hàng.
Tham gia đào tạo và cập nhật kiến thức sản phẩm
Tham gia các khoá đào tạo do Hãng và Công ty tổ chức, tự trang bị kiến thức chuyên ngành sâu về xét nghiệm cũng như sản phẩm
Trao đổi thông tin, đề xuất đào tạo và tham vấn chuyên môn
Kết hợp với các phòng/ban giải quyết khiếu nại đảm bảo sự hài lòng của khách hàng
Phối hợp với các phòng/ban liên quan giải quyết các khiếu nại để đảm bảo sự hài lòng của khách hàng.
Phối hợp với Chuyên viên sản phẩm phân tích các thông tin sản phẩm, ưu điểm, lợi ích và đối thủ nhằm thuyết phục khách hàng.