Chuyên Viên Vận Hành Dịch Vụ VoIP

CMC TELECOM
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Cầu Giấy, Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
2 năm
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

Mô tả công việc:

Mô tả công việc:

– Triển khai & kích hoạt dịch vụ cho Khách hàng: Cài đặt, cấu hình các dịch vụ Voice, tổng đài ảo, Cloud Camera
– Tiếp nhận hỗ trợ và xử lý các yêu cầu nâng cao về dịch vụ Voice/ Cloud Camera
– Sử dụng công cụ Postman để hỗ trợ Khách hàng trong việc tích hợp dịch vụ qua API
– Phát hiện & nhận diện các rủi ro liên quan đến hệ thống và phối hợp với nhân sự vận hành cao cấp để có phương án xử lý và phòng ngừa
– Quản trị & vận hành hệ thống Voice Core đảm bảo hệ thống hoạt động an toàn và ổn định
– Tư vấn & hỗ trợ Khách hàng cài đặt, cấu hình, tích hợp dịch vụ tổng đài qua API

Yêu cầu:

– Có kinh nghiệm cấu hình các thiết bị mạng: Router (Cisco, Draytek), Firewall: (Fortinet)
– Có khả năng tìm hiểu và cập nhật các SPDV, giải pháp của đối tác cùng lĩnh vực trên thị trường
– Có kinh nghiệm cài đặt và quản trị hệ thống server trên nền tảng Linux/Windows
– Có kinh nghiệm triển khai & cài đặt các hệ thống tổng đài VoIP: IP PBX, Asterisk, Freeswitch, 3CX,… là lợi thế
– Có khả năng học hỏi và tìm hiểu các công nghệ mới

Quyền lợi:

Đãi ngộ (lương, thưởng, review lương):
– Xét thưởng và xét tăng lương 2 lần/ năm.
– Được tham gia các khóa huấn luyện, đào tạo nâng cao kỹ năng, nghiệp vụ của CMC cũng như các hãng công nghệ lớn như Microsoft, IBM, Google …
– Các ngày nghỉ lễ tết theo quy định của nhà nước và có thưởng theo quy định của công ty
– Mức lương 16 – 18M/tháng + KPI lũy kế + phúc lợi Lễ tết
– Bảo hiểm chăm sóc sức khỏe Aon Care (điều trị nội trú và ngoại trú) dành cho nhân viên
– Ký Hợp đồng lao động, đóng bảo hiểm đầy đủ, nghỉ 12 ngày phép năm + 1 ngày nghỉ sinh nhật, các ngày Lễ, Tết theo quy định Nhà nước.
– Cơ chế lương 3 vòng thu nhập, có thưởng KPI tháng và phúc lợi khác.
Cơ hội thử thách và phát triển:
– Cơ hội được làm việc tại công ty công nghệ viễn thông hàng đầu Việt Nam (Top 4)
– Cơ hội làm việc với tập khách hàng viễn thông hàng đầu thế giới
– Được ủng hộ, trao quyền cho những ý kiến sáng tạo và đột phá
Văn hoá môi trường làm việc:
– Làm việc 5 ngày/tuần (44h/tuần), nghỉ thứ 7, Chủ Nhật
– Chế độ chăm sóc y tế đặc biệt cho CBNV
– Tham gia gắn kết với tập thể, tổ chức với các hoạt động team building thú vị, các clb chạy và đá bóng, esport,…các party liên hoan của Công ty (sinh nhật, lễ Tết,…)
– Văn phòng xanh, đạt tiêu chuẩn quốc tế
– Môi trường làm việc trẻ, năng động, sáng tạo, công bằng, kỷ luật

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-09-04 12:25:02

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
18/10/2025
Hình thức làm việc
Đang cập nhật
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
2 năm
Số lượng cần tuyển
1
Ngành nghề
Dịch vụ
Khu vực
Cầu Giấy, Hà Nội
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Chuyên Viên Vận Hành Dịch Vụ VoIP - Mã tin đăng: 5121796. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CMC TELECOM

Quy mô: 500 - 1000
Trụ sở: 35 Trần Quốc Toản p8q3

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây

Từ khóa tìm việc làm tại 123Job
Chuyên viên vận hành dịch vụ tại tỉnh/thành