Chuyên viên/Chuyên viên Chính/Chuyên viên Cao cấp - Bộ phận Quản lý Chất lượng - Phòng Quản lý Chất lượng và Dịch vụ Khách hàng - Trung tâm Dịch vụ và Kiểm soát sau - Khối Vận hành

NGÂN HÀNG QUỐC DÂN (NCB)
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
01
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Thực hiện các chương trình kiểm tra đánh giá chất lượng dịch vụ tại các đơn vị trên toàn hệ thống;

Yêu cầu công việc

Tốt nghiệp Đại học ngành Tài chính ngân hàng, Quản trị kinh doanh, Kinh tế, Quản lý chất lượng hoặc lĩnh vực liên quan;

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-04-03 11:08:26

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Chuyên viên/Chuyên viên Chính/Chuyên viên Cao cấp - Bộ phận Quản lý Chất lượng - Phòng Quản lý Chất lượng và Dịch vụ Khách hàng - Trung tâm Dịch vụ và Kiểm soát sau - Khối Vận hành - Mã tin đăng: 4002772. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

Các tìm kiếm khác liên quan đến công việc Bộ phận quản lý chất lượng

NGÂN HÀNG QUỐC DÂN (NCB)

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Thông tin chung

Ngành nghề
QA-QC/ Thẩm định/ Giám định
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
01
Trình độ yêu cầu
Đại học
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
31/01/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đã xem gần đây