Clinic Operation Staff/Nhân Viên Vận Hành Phòng Khám

CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ Y TẾ VÀ CHĂM SÓC TẠI NHÀ VIỆT ÚC
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
Trên 2 Năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Responsibilities and Duties

Clinic bookkeeping, accounting management, legal documents and updated
Support the company growth by identifying, negotiating and finalizing contracts with corporate partners such as insurance companies, hospitals. Clinics, doctors, etc.
Liaison with out- sourced services and file and keep up to date all hard copy contracts
Cooperate Human Resources & marketing
Other Duties as Requested to support Clinic and Head Office Operations or Emergency Activities.
Assist the BOD to establish and operate additional clinics.
Compliance with Laws and Regulations relating to business operations and health services in general and to VAFHS rules and regulations specifically.

- - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - -
Trách nhiệm công việc:

Là đầu mối chịu trách nhiệm chính trong công tác liên hệ, giao dịch và làm việc với các nhà thầu/ công ty thuê ngoài. Theo dõi và cập nhật các hợp đồng hợp tác
Phối hợp công tác Nhân sự và marketing hiệu quả
Quản lý, cập nhật sổ sách, hồ sơ pháp lý, số liệu của phòng khám
Hỗ trợ Ban Giám Đốc trong công tác thành lập và vận hành phòng khám
Hỗ trợ thúc đẩy sự phát triển của công ty bằng cách tìm kiếm, kết nối, đàm phán và hoàn tất hợp đồng, triển khai hợp tác với các đối tác như các công ty bảo hiểm, các bệnh viện, phòng khám, bác sĩ, …
Các nhiệm vụ khác để hỗ trợ hoạt động của phòng khám và vận hành công ty, cũng như khi có các hoạt động khẩn cấp phát sinh
Đảm bảo công ty và phòng khám tuân thủ theo luật và quy định liên quan đến các dịch vụ y tế nói chung và phạm vi hoạt động chuyên môn nói riêng

Yêu cầu công việc

Education and Qualifications:

Must hold advance education qualifications relevant to the position.

Work Experience:

02 years working experience in positions related to this position.

Desirable Experience:

Work experience with an international organisation or healthy

Required Knowledge, Attributes and Skills:

Skillful negotiator
Proficient in use of Computers
Proficient in English
Effective conflict resolution skills

Personal Attributes:

Reliable team player
Good communication skills and expression
Systematic and self- motivated

Travel:

May be travel as required from time to time.

BENEFITS:

Participate in Insurance according to state regulations.
Professional, respectful, dynamic, mutually developing working environment under direct management and administration from a foreign Board of Directors.
Performance bonuses based on capacity.
Attractive Income (10M- 15M), negotiable according to capacity (Lunch allowance, telephone allowance, travel allowance, ...)
Participate in training courses to improve and enhance working skills.

- - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - -
Trình độ học vấn và chuyên môn

Có bằng cấp đào tạo chuyên môn liên quan đến vị trí này

Kinh nghiệm làm việc

Ít nhất 02 năm kinh nghiệm liên quan đến vị trí ứng tuyển.

Ưu tiên

Có kinh nghiệm làm việc tại tổ chức nước ngoài hoặc liên quan đến ngành Y

Yêu cầu năng lực

Sử dụng máy tính thành thạo
Kỹ năng đàm phán
Thành thạo tiếng Anh
Kỹ năng giải quyết xung đột hiệu quả

Đặc điểm cá nhân

Kỹ năng giao tiếp và diễn giải tốt
Tư duy có hệ thống và chủ động
Thành viên nhóm đáng tin cậy

Đi công tác

Có thể đi công tác theo yêu cầu công việc

QUYỀN LỢI

Được tham gia các khóa đào tạo cải thiện và nâng cao kỹ năng làm việc
Thưởng hiệu suất làm việc theo năng lực
Môi trường làm việc chuyên nghiệp, tôn trọng, năng động, cùng phát triển dưới sự quản lý và điều hành trực tiếp từ Ban Giám Đốc là người nước ngoài
Tham gia Bảo hiểm theo quy định của nhà nước
Thu nhập hấp dẫn (từ 10.000.000- 15.000.000), thỏa thuận theo năng lực (Phụ cấp ăn trưa, phụ cấp điện thoại, phụ cấp đi lại, …)

Địa điểm làm việc: Trung Hoà, Cầu Giấy, Hà Nội.

Quyền lợi

Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-04-03 12:06:46

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Clinic Operation Staff/Nhân Viên Vận Hành Phòng Khám - Mã tin đăng: 4103732. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: 50 - 100
Trụ sở: Tầng 10 Tòa nhà Ladeco ,266 Đội Cấn, Q.Ba Đình, TP.Hà Nội,

Thông tin chung

Ngành nghề
Giao nhận/ Vận chuyển/ Kho bãi
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
Trên 2 Năm
Trình độ yêu cầu
Cao đẳng
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Nhân viên chính thức
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
23/03/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây