* MÔ TẢ CÔNG VIỆC
* Đảm bảo chỉ tiêu doanh số kinh doanh của Chi nhánh
- Xây dựng, triển khai các kế hoạch, chiến lược kinh doanh của Chi nhánh, đảm bảo đạt chỉ tiêu doanh số, chịu trách nhiệm trước GĐCN và Ban Lãnh đạo về kết quả, chỉ tiêu được giao.
* Phát triển thị trường và mở rộng quan hệ khách hàng
- Đại diện Phòng Kinh doanh của Chi nhánh, cùng với GĐCN tham dự các sự kiện tại địa phương, duy trì và phát triển mạng lưới các mối quan hệ với doanh nghiệp, đối tác, tạo điều kiện khai thác thị trường hiệu quả
- Triển khai các kế hoạch kinh doanh, tri ân khách hàng để thực hiện các mục tiêu phát triển đơn vị, mở rộng quan hệ khách hàng.
* Xây dựng và quản lý đội ngũ nhân sự Kinh doanh hiệu quả:
- Giám sát, đôn đốc và hỗ trợ, hướng dẫn kịp thời các đội nhóm, cá nhân cấp dưới thực hiện mục tiêu doanh số.
- Xây dựng kế hoạch tuyển dụng, đào tạo, huấn luyện các kỹ năng/kiến thức cho CBNV cấp dưới.
* Phối hợp với GĐCN xây dựng và phát triển chi nhánh
- Chịu trách nhiệm về tất cả các công tác liên quan đến hoạt động kinh doanh của chi nhánh, báo cáo và tham mưu cho GĐCN kịp thời.
- Phối hợp chặt chẽ với GĐCN và Hội sở để xây dựng và phát triển chi nhánh.
* QUYỀN LỢI:
- Tham gia Gala/Teambuilding/Du lịch nghỉ dưỡng do Công ty tổ chức.
- Tham gia đầy đủ BHXH và các chế độ theo quy định của Bộ Luật lao động.
- Tham gia vào các hoạt động thiện nguyện, nhân văn cùng Công ty.
- Thưởng hằng năm, thưởng lễ tết.
- Chế độ hiếu, hỉ, ốm đau, khám sức khoẻ định kỳ.
- Thưởng thâm niên, thưởng kết quả kinh doanh tháng/quý/năm, thưởng quản lý/lãnh đạo xuất sắc.
- Tăng lương định kỳ theo năng lực.
- Lương: Thỏa thuận, gồm: Lương CB + Lương Kinh doanh + Thưởng
- Nghỉ lễ/phép năm đầy đủ theo quy định.
- Được hưởng nhiều phúc lợi khác dành cho cấp quản lý/lãnh đạo theo chính sách của Công ty.
*PHÚC LỢI
- Có cơ hội được đào tạo ở Hội sở và Sở giao dịch
- Được hưởng chế độ BHYT, BHXH, BHTN theo quy định
- Chương trình chăm sóc sức khỏe cao cấp dành cho nhân viên
- Quà chúc mừng sinh nhật
- Chương trình team building để kết nối đồng nghiệp
- 12 ngày nghỉ phép có lương
- Môi trường làm việc hòa đồng, thân thiện
- Được đi du lịch 2- 3 lần trong 1 năm
*Kinh nghiệm / Kỹ năng chi tiết
- Có chuyên môn về lĩnh vực tài chính, có khả năng nhận biết các cơ hội và phát triển hệ thống.
- Có khả năng hoạch định chiến lược, phát triển kinh doanh.
- Tốt nghiệp Đại học các khối ngành kinh tế, tài chính ngân hàng, quản trị kinh doanh hoặc tương đương.
- Kinh nghiệm trong lĩnh vực Tài chính, Ngân hàng hoặc các khối ngành liên quan: Tối thiểu 02 năm; đặc biệt ưu tiên những người đã có kinh nghiệm làm Quản lý Kinh doanh/GĐKD tại các Ngân hàng hoặc các Công ty Tài chính.
- Quản lý và lãnh đạo: Tối thiểu 03 năm giữ các vị trí quản lý Kinh doanh;
- Có năng lực tuyển dụng (bắt buộc), phát triển đội nhóm, có mối quan hệ ở các lĩnh vực liên quan.