Về Lameco JSC
Lameco JSC là đối tác đáng tin cậy cho sự thành công của nỗ lực Thương mại điện tử. Chúng tôi là công ty hỗ trợ thương mại điện tử hàng đầu, cam kết hỗ trợ các doanh nghiệp phát triển mạnh trong thị trường kỹ thuật số.Tận dụng kiến thức chuyên môn, các giải pháp dựa trên công nghệ và sự hiểu biết sâu sắc về bối cảnh Thương mại điện tử, chúng tôi trao quyền cho các thương hiệu để hoàn thành mục tiêu bán hàng trực tuyến và phát huy hết tiềm năng của họ.
Về vị trí công việc
Với tư cách là Trợ lý Thương mại, bạn sẽ cộng tác với Giám đốc Thương mại để xử lý các hoạt động của cửa hàng trên Lazada, Shopee, TiktokShop, các thị trường Thương mại điện tử địa phương khác, cũng như các kênh Thương mại điện tử bổ sung như &039;brand.com&039; và các nền tảng xã hội.
Các trách nhiệm bao gồm tối ưu hóa danh sách sản phẩm, giám sát giá cả và khuyến mãi, cập nhật thiết kế và bố cục cửa hàng cũng như phân tích dữ liệu bán hàng để xác định các cơ hội tăng trưởng.
Bạn sẽ chịu trách nhiệm về nhiều nhiệm vụ khác nhau góp phần mang lại trải nghiệm suôn sẻ cho khách hàng và một cửa hàng trực tuyến phát triển mạnh mẽ.
Trợ lý Thương mại cũng sẽ đóng một vai trò quan trọng trong việc hỗ trợ các hoạt động hàng ngày của nhóm.
Nhiệm vụ chính:
Quản lý sản phẩm:
Tối ưu hóa danh sách sản phẩm, quản lý giá cả và khuyến mãi để thúc đẩy doanh số bán hàng và tăng trưởng doanh thu.
Tham gia kiểm tra chất lượng để đảm bảo danh sách sản phẩm nhất quán và không có lỗi.
Cập nhật thông tin sản phẩm chính xác và kịp thời.
Hỗ trợ niêm yết sản phẩm và quản lý dữ liệu trên sàn thương mại điện tử (ví dụ: upload mô tả, hình ảnh, thông số kỹ thuật, banner, nội dung, trang chi tiết sản phẩm...).
Hỗ trợ bán hàng và chương trình khuyến mãi:
Theo dõi hoạt động của đối thủ cạnh tranh và chiến lược giá cả.
Hỗ trợ xử lý đơn hàng của khách hàng và đảm bảo giao hàng đúng thời gian.
Hỗ trợ tạo và thực hiện các chương trình khuyến mãi và tiếp thị trực tuyến.
Phân tích dữ liệu bán hàng để xác định cơ hội tăng trưởng.
Tạo điều kiện thuận lợi cho việc thiết lập chiến dịch, sử dụng các công cụ quảng cáo và tối đa hóa việc sử dụng các công cụ của người bán trong các nền tảng.
Dịch vụ khách hàng:
Cung cấp dịch vụ khách hàng tuyệt vời để duy trì hình ảnh thương hiệu tích cực.
Trả lời các thắc mắc của khách hàng về sản phẩm, đơn đặt hàng hoặc các vấn đề về website.
Hỗ trợ quản lý hoạt động của cửa hàng trên thị trường Thương mại điện tử, &039;brand.com/&039; và/hoặc các kênh xã hội.
Phân tích và báo cáo dữ liệu
Hỗ trợ thu thập và phân tích dữ liệu về lưu lượng truy cập trang web, hiệu suất bán hàng và hành vi của khách hàng.
Tạo báo cáo để xác định xu hướng và các lĩnh vực cần cải thiện.
Hỗ trợ Quản lý Thương mại trong các hoạt động hàng ngày của nhóm.
Đóng vai trò là đầu mối liên hệ chính cho tất cả các vấn đề leo thang và phát sinh với nền tảng và hoạt động.