Cộng Tác Viên Chăm Sóc Khách Hàng

ZALO
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
OccupationalExperienceRequirements, 3
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

Phối hợp với các bộ phận nội bộ để đảm bảo trải nghiệm khách hàng nhất quán và tích cực;
Tiếp nhận và xử lý yêu cầu hỗ trợ của khách hàng qua nhiều kênh khác nhau (Chat, Email, Điện thoại); cung cấp thông tin, hỗ trợ các vấn đề cơ bản hoặc chuyển tiếp đến bộ phận liên quan khi cần thiết;
Chủ động liên hệ với khách hàng để tư vấn, giới thiệu và thuyết phục họ sử dụng sản phẩm/dịch vụ phần mềm của công ty;
Cập nhật và quản lý thông tin khách hàng qua các công cụ và hệ thống CRM;
Hỗ trợ lập báo cáo định kỳ hằng năm và thực hiện các nhiệm vụ khác theo phân công của quản lý.

Yêu cầu công việc

Có khả năng làm việc dưới áp lực và xử lý tình huống khó khăn một cách bình tĩnh;
Tư duy cầu tiến, trung thực, sẵn sàng học hỏi và thích nghi;
Giọng nói rõ ràng, không có âm điệu vùng miền nặng, không nói ngọng/lắp;
Sẵn sàng làm việc theo ca xoay, bao gồm cả cuối tuần theo phân công.
Quen thuộc với hệ thống CRM và quy trình quản lý khách hàng;
Tối thiểu 6 tháng kinh nghiệm làm việc tại trung tâm chăm sóc khách hàng (call center) inbound & outbound, ưu tiên trong lĩnh vực công nghệ, fintech, phần mềm;
Tư duy dịch vụ khách hàng tốt: biết lắng nghe, chủ động hỗ trợ và tận tâm mang lại trải nghiệm tích cực cho khách hàng;
Thành thạo tin học văn phòng, có khả năng đa nhiệm hiệu quả (vừa xử lý cuộc gọi, vừa nhập thông tin khách hàng);

Quyền lợi

Tiếp xúc trực tiếp với người dùng/khách hàng/thị trường quy mô lớn, rèn luyện khả năng xử lý tình huống, dữ liệu và tư duy hệ thống.
Cơ hội làm việc tại công ty công nghệ hàng đầu Việt Nam – môi trường trẻ trung, chuyên nghiệp, có quy trình bài bản;
Được đào tạo và hướng dẫn trực tiếp từ Leader và Mentor giàu kinh nghiệm, giúp nâng cao kỹ năng chuyên môn và kỹ năng làm việc thực tế (giao tiếp, vận hành, báo cáo...);

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-11-23 06:50:02

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
02/01/2026
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
OccupationalExperienceRequirements, 3
Số lượng cần tuyển
1
Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Khu vực
Hồ Chí Minh
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Cộng Tác Viên Chăm Sóc Khách Hàng - Mã tin đăng: 5413935. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

Các tìm kiếm khác liên quan đến công việc Cộng tác viên chăm sóc khách hàng

ZALO

Quy mô: 500 - 1000
Trụ sở: 182 Le Dai Hanh, District 11, Ho Chi Minh

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây

Từ khóa tìm việc làm tại 123Job
Cộng tác viên chăm sóc khách hàng tại tỉnh/thành