Cộng Tác Viên Chính Sách Quy Trình Rủi Ro

CÔNG TY TÀI CHÍNH CỔ PHẦN TÍN VIỆT
Mức lương
10 - 15 triệu
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
2 năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Tên gọi khác: Nhân Viên Quản Lý Rủi Ro
Thực hiện báo cáo định kỳ:

Chuẩn bị và gửi báo cáo về Hoạt động Xử lý Rủi Ro (HĐXLRR) và Ủy ban Quản lý Rủi Ro (UBQLRR) hàng quý, hoặc theo yêu cầu từ cấp trên.

Báo cáo theo công văn của Ngân hàng Nhà nước (SBV):

Thực hiện các báo cáo theo yêu cầu công văn của SBV, đảm bảo thực hiện 1- 2 báo cáo adhoc hàng tháng.

Tờ trình đề xuất và chủ trương dự án:

Soạn thảo các tờ trình đề xuất và chủ trương cho các dự án mới hoặc các thay đổi liên quan đến nghiệp vụ quản lý rủi ro.

Soạn thảo và cập nhật quy định/quy trình nội bộ:

Cập nhật và thay thế khoảng 10 văn bản quy định/quy trình nội bộ liên quan đến quản lý rủi ro để đảm bảo phù hợp với nghiệp vụ mới hoặc các yêu cầu từ các đơn vị khác.

Hợp tác và hỗ trợ:

Làm việc chặt chẽ với các bộ phận khác để thu thập thông tin, dữ liệu cần thiết và đảm bảo việc thực hiện các quy định/quy trình quản lý rủi ro một cách hiệu quả.

Địa điểm làm việc: Tầng 3, Tòa nhà An Phú Building, số 43- 45 Thảo Điền, Phường Thảo Điền, Quận 2, TP. Hồ Chí Minh
Thời gian làm việc: 8h30- 17h30 Thứ Hai đến Thứ Sáu (nghỉ Thứ 7, Chủ nhật)

Yêu cầu công việc

Tốt nghiệp đại học chuyên ngành liên quan (Quản trị kinh doanh, Tài chính, Ngân hàng, hoặc các lĩnh vực liên quan).
Kỹ năng phân tích, tổng hợp và báo cáo tốt.
Kỹ năng giao tiếp và làm việc nhóm hiệu quả.
Kinh nghiệm trong lĩnh vực quản lý rủi ro hoặc các lĩnh vực liên quan là một lợi thế.

Quyền lợi

Mức lương thỏa thuận 10tr gross- 15 tr gross
Cơ hội phát triển lên chính thức sau 6 tháng làm việc

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-10-06 21:20:03

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Cộng Tác Viên Chính Sách Quy Trình Rủi Ro - Mã tin đăng: 4695746. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: Trên 1000
Trụ sở: Mipec Tower 229 Tây Sơn, Đống Đa, Hà Nội

Thông tin chung

Ngành nghề
Hành chính - Văn phòng
Cấp bậc
Thực Tập Sinh
Kinh nghiệm yêu cầu
2 năm
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
1
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
02/11/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây