Mô tả công việc
MÔ TẢ CÔNG VIỆC:
Nội dung công việc:
Hệ thống
Theo dõi, vận hành các hệ thống đang hoạt động tại phòng TLS bao gồm hệ thống quản lý dữ liệu CRM/POL, Hệ thống hoàn thiện hợp đồng Los/Office, hệ thống gọi điện Cisco- Autocall và các hệ thống khác.
Phối hợp với các phòng ban khác để sửa lỗi và hướng dẫn xử lý kịp thời khi hệ thống phát sinh sự cố.
Tiếp nhận yêu cầu cải tiến hệ thống và phối hợp với các bộ phận liên quan thực hiện phát triển, tối ưu các tính năng của hệ thống tại phòng TLS
Vận hành, theo dõi tuân thủ
Theo dõi, tổng hợp dữ liệu KPI, Data khách hàng,...
QA/QC cuộc gọi của nhân viên phòng TLS và gửi các báo cáo định kỳ.
Xây dựng các báo cáo liên quan đến Kết quả kinh doanh, Vận hành,...
Thời gian làm việc: T2- T6 (Nghỉ T7 và CN)
Buổi sáng: 8h30- 12h00
Buổi chiều: 13h30- 17h30
Địa điểm làm việc:
Hội sở Công ty F88, số 275 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội
ĐÃI NGỘ:
Chế độ chính sách:
Cơ hội tham gia gắn kết với tập thể thông qua các hoạt động văn hóa sôi động: Teambuilding, Tất niên, 8/3, 20/10, Giáng sinh…
Lương thưởng cạnh tranh trên thị trường, phản ánh đúng năng lực thực tế.
Lộ trình phát triển lên vị trí Chuyên viên, Chuyên viên cao cấp (có cam kết)
Môi trường làm việc:
Cơ hội làm việc tại Công ty hàng đầu, uy tín trong lĩnh vực tài chính cá nhân
Khuyến khích trao đổi ý tưởng, đề cao sự sáng tạo trong công việc.
Môi trường làm việc cởi mở và năng động với các giá trị cốt lõi sâu sắc truyền cảm hứng làm việc đến nhân viên.
Cơ hội phát triển:
Tham gia đào tạo bài bản, chuyên nghiệp từ Học viện F88.
F88 cam kết cho bạn nền tảng vững chắc để học hỏi và phát triển.
YÊU CẦU CÔNG VIỆC:
Trình độ Học vấn:
Tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học trở lên các Trường Khối Kinh tế, Tài chính, IT,...
Kiến thức/ Chuyên môn có liên quan:
Có kinh nghiệm trong lĩnh vực tài chính có liên quan đến telesale.
Có khả năng sử dụng tốt một hoặc nhiều công cụ phục vụ làm báo cáo, tổng hợp dữ liệu (Excel/Power BI/...)
Có tiếp xúc và làm việc trực tiếp với các phần mền hỗ trợ cho Telesale như CRM/Cisco/APP.
Các kinh nghiệm liên quan:
Ưu tiên có kinh nghiệm trong lĩnh vực QA/QC, Kiểm thử,...
Kinh nghiệm: 0 Năm
Địa điểm: Hà Nội
Cấp bậc: Nhân viên
Hình thức: Thời vụ/ Nghề tự do
Ngành nghề: Bán hàng / Kinh doanh, Ngân hàng, Quản lý chất lượng (QA/QC)