Cộng Tác Viên Telesale & Chăm Sóc Khách Hàng (Part-Time)

CÔNG TY CỔ PHẦN KAXIM
Mức lương
2 - 5 triệu/tuần
Địa điểm làm việc
Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
Dưới 1 năm
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

Thực hiện các cuộc gọi chăm sóc khách hàng theo các chiến dịch thường xuyên và định kỳ.
Nhắn tin, gọi điện tư vấn sản phẩm/dịch vụ và chăm sóc khách hàng theo danh sách có sẵn.
Ghi nhận thông tin, cập nhật dữ liệu khách hàng vào hệ thống.
Tham gia các chiến dịch bán hàng và chăm sóc khách hàng theo kế hoạch của công ty.
Hỗ trợ khai thác và xử lý dữ liệu theo yêu cầu.

Yêu cầu công việc

Có laptop cá nhân để phục vụ công việc.
Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm telesale hoặc chăm sóc khách hàng.
Chấp nhận sinh viên năm 3 trở lên thuộc các ngành: Kinh tế – Quản trị – Marketing – Ngôn ngữ – Truyền thông.
Tự tin, nhanh nhẹn, chăm chỉ, chủ động trong công việc.
Giọng nói rõ ràng, dễ nghe, không nói ngọng, không nói lắp.
Làm việc tối thiểu 4 buổi/tuần (01 buổi = ½ ngày).
Hình thức làm việc:
Part- time (Cộng tác viên)
, thời gian linh hoạt, đăng ký theo ca:
Ca chiều: 13h30 – 17h30
Ca sáng: 8h30 – 12h00
Làm việc tối thiểu 4 buổi/tuần (01 buổi = ½ ngày).

Quyền lợi

Môi trường làm việc trẻ trung, năng động, nhiều cơ hội học hỏi và rèn luyện kỹ năng: giao tiếp – thuyết phục – quản lý dữ liệu.
Cơ hội được thực tập trong môi trường chuyên nghiệp, hỗ trợ dấu và tài liệu cho báo cáo thực tập tốt nghiệp.
Thu nhập: 30.000 VNĐ/giờ, tính theo số giờ chấm công thực tế.
Được đào tạo kỹ năng telesale và chăm sóc khách hàng.

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-11-22 13:00:04

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
23/12/2025
Hình thức làm việc
PART_TIME
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
Dưới 1 năm
Trình độ yêu cầu
Không yêu cầu bằng cấp
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Khu vực
Hà Nội
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Cộng Tác Viên Telesale & Chăm Sóc Khách Hàng (Part-Time) - Mã tin đăng: 5386064. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CÔNG TY CỔ PHẦN KAXIM

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây

Từ khóa tìm việc làm tại 123Job
Cộng tác viên telesale tại tỉnh/thành