Cộng Tác Viên Trực Kênh & Chăm Sóc Học Viên

CÔNG TY CỔ PHẦN DREAM VIET EDUCATION
Mức lương
70 nghìn/ngày
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
Dưới 1 năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Trực và phản hồi tin nhắn:
- Đảm bảo phản hồi hết số tin nhắn gửi đến trong ca làm việc và báo cáo lại cho cấp quản lý.
- Hỗ trợ trực và phản hồi các thông tin thắc mắc từ Phụ huynh/ Học viên qua Zalo và kênh chat Kyna.
- Nhận tin và tạo task để phân công cho nhân sự trong nội bộ hỗ trợ kịp thời.
- Được đào tạo và hướng dẫn phản hồi theo các mẫu tin nhắn có sẵn.
Nhắc nhở làm bài tập
- Đảm bảo gửi đi hết theo danh sách được cung cấp và báo cáo lại cho cấp quản lý.
- Mục đích: Hỗ trợ gửi tin nhắn thông báo để phía Phụ huynh/ Học viên nắm thông tin bài tập cần làm theo form mẫu được cung cấp
- Thực hiện gửi tin nhắn và nhắc nhở học viên tham gia làm bài tập theo danh sách có sẵn từ cấp quản lý.
THỜI GIAN & ĐỊA ĐIỂM LÀM VIỆC
- Thời gian làm việc: Làm việc xoay ca, tối thiểu 6 ca/tuần; Yêu cầu: tối thiểu làm 03 ca tối/tuần và làm được thứ 7, Chủ Nhật.
+ Ca A: 08h30 – 12h30
+ Ca C: 17h30 – 21h30
+ Ca B: 13h30- 17h30
Ứng viên sẽ được training tối đa trong 1 tháng tại công ty trong thời gian đầu với các ca làm theo giờ hành chính, sau thời gian training làm việc tại nhà theo ca đã đăng ký.
- Địa điểm: làm việc tại văn phòng Kyna tại TPHCM: Tầng 5, toà nhà Bcons số 176/1- 3 đường Nguyễn Văn Thương, Phường 25, Bình Thạnh.

Yêu cầu công việc

- Có laptop riêng để phục vụ cho công việc.
- Kinh nghiệm chuyên môn: có kinh nghiệm trực và trả lời tin nhắn, biết tiếng Anh là một lợi thế, có kinh nghiệm trong dịch vụ chăm sóc khách hàng;
- Học vấn và trình độ: sinh viên đang theo học đại học, chuyên ngành tiếng Anh hoặc sư phạm tiếng Anh;
- Tư duy chăm sóc khách hàng tốt, hướng đến kết quả và phấn đấu cho công việc;
- Kỹ năng về máy tính, ứng dụng cũng như các kỹ năng PC tốt;

Quyền lợi

- Thu nhập 70.000 VNĐ / ca;
- Cơ hội tốt để phát triển bản thân, khả năng Tiếng Anh và các kỹ năng khác;
- Cơ hội trở thành thành viên của Kyna ở các vị trí Full- time khác
- Cơ hội làm việc, học hỏi, phát triển trong một công ty về đào tạo trực tuyến (e- learning) năng động;

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-08-28 11:20:02

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Cộng Tác Viên Trực Kênh & Chăm Sóc Học Viên - Mã tin đăng: 4602155. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: 200 - 500
Trụ sở: Lầu 6 Tòa nhà Thịnh Phát - 178/8 Đường D1, Phường 25, Quận Bình Thạnh, TP Hồ Chí Minh

Thông tin chung

Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Cấp bậc
Thực Tập Sinh
Kinh nghiệm yêu cầu
Dưới 1 năm
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
1
Hình thức làm việc
Bán thời gian
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
30/09/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây