Công ty CP Thương mại và Dịch vụ Logistics Đại Dương Tuyển dụng PHIÊN DỊCH TIẾNG TRUNG, NHÂN VIÊN KHAI BÁO HẢI QUAN, KẾ TOÁN NỘI BỘ, NHÂN VIÊN KINH DOANH

CÔNG TY CỔ PHẦN THƯƠNG MẠI VÀ DỊCH VỤ LOGISTICS ĐẠI DƯƠNG
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Vĩnh Yên, Vĩnh Phúc
Kinh nghiệm yêu cầu
Ưu tiên có kinh nghiệm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Công ty Cổ phần Thương mại và Dịch vụ Logistics Đại Dương – Đơn vị hàng đầu về dịch vụ khai báo và vận chuyển hàng hóa xuất nhập khẩu tại tỉnh Vĩnh Phúc.
Với đội ngũ nhân viên có trình độ chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm và sự am hiểu sâu sắc về thủ tục hải quan, Đại Dương đã và đang là đối tác đáng tin cậy của hàng trăm doanh nghiệp trong và ngoài nước.
Với mong muốn xây dựng môi trường làm việc chuyên nghiệp, thân thiện, Công ty Cổ phần Thương mại và Dịch vụ Logistics Đại Dương luôn chú trọng đầu tư chế độ phúc lợi hấp dẫn cho người lao động.

Hiện tại Công ty cần tuyển dụng những vị trí chi tiết như sau:NHÂN VIÊN KHAI BÁO HẢI QUAN

Chuẩn bị, kiểm tra, chịu trách nhiệm xử lý các thủ tục, chứng từ cho việc khai báo hải quan.
Thực hiện lưu trữ đầy đủ các thông tin lô hàng, nhập hệ thống, phần mềm của công ty.
Trực tiếp khai báo hải quan điện tử trên phần mềm hải quan ECUS.
Thực hiện kiểm tra và làm việc về các thủ tục hàng hóa chuyên ngành.
Cập nhật thông tin về tiến độ của các lô hàng xuất/nhập khẩu, xử lý các vấn đề phát sinh trong quá trình làm thủ tục hải quan.
Các công việc yêu cầu khác theo chỉ đạo của cấp trên
Làm việc từ Thứ Hai – Thứ Bảy, 8h00 – 17h00 (Ngoài thời gian làm chính thức, tính OT).
Thu nhập: 10.000.000 – 15.000.000 VNĐ
Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm từ 1 năm trở lên trong lĩnh vực khai báo hải quan
Thật thà, chăm chỉ, có tinh thần trách nhiệm cao
Am hiểu về các loại hình xuất nhập khẩu của doanh nghiệp
Chế độ khác: đóng BHXH đầy đủ, thưởng nhân viên xuất sắc Quý, thưởng các dịp lễ tết, du lịch hàng năm, ….

NHÂN VIÊN PHIÊN DỊCH TIẾNG TRUNG

Tham gia vào các cuộc họp của công ty để thực hiện các công việc phiên dịch.
Hỗ trợ các khối/phòng ban khác trong việc biên phiên dịch tiếng Trung.
Biên phiên dịch các văn bản (hợp đồng, công văn, báo cáo, bản ghi nhớ, thủ tục,…) sang tiếng trung và các công việc liên quan đến phiên dịch được phân công.
Các nhiệm vụ khác theo chỉ đạo của Ban Giám đốc, Trưởng bộ phận.
Làm việc từ Thứ Hai – Thứ Bảy, 8h00 – 17h00 (Ngoài thời gian làm chính thức, tính OT).
Thu nhập: 10.000.000 – 15.000.000 VNĐ
Chế độ khác: đóng BHXH đầy đủ, thưởng nhân viên xuất sắc Quý, thưởng các dịp lễ tết, du lịch hàng năm, ….
Tiếng Trung 4 kĩ năng. Có chứng chỉ HSK 5 trở lên
Thật thà, chăm chỉ, có tinh thần trách nhiệm cao

NHÂN VIÊN KẾ TOÁN NỘI BỘ

Làm các báo cáo khi được yêu cầu.
Gửi debit sau khi đối chiếu với khách hàng cho kế toán xuất hóa đơn.
Phối hợp với phòng nghiệp vụ kiểm soát chi phí của lô hàng.
Kiểm tra báo giá làm debit dịch vụ cho khách hàng.
Thông kê hồ sơ hóa đơn trả hộ trả cho khách hàng.
Làm việc từ Thứ Hai – Thứ Bảy, 8h00 – 17h00 (Ngoài thời gian làm chính thức, tính OT).
Thu nhập: 10.000.000 – 15.000.000 VNĐ
Tốt nghiệp đại học chuyên ngành XNK, kế toán, kinh tế, …
Ưu tiên có kinh nghiệm sử dụng phần mềm: Freight Assistance System Technology.
Ưu tiên ứng viên có thể đi làm ngay
Thành thạo excel.
Chế độ khác: đóng BHXH đầy đủ, thưởng nhân viên xuất sắc Quý, thưởng các dịp lễ tết, du lịch hàng năm, ….

NHÂN VIÊN KINH DOANH

Làm việc, thương lượng, đàm phán với Nhà cung cấp, đại lý về việc báo giá dịch vụ cho khách hàng;
Tiếp nhận thông tin hàng hóa xuất/nhập khẩu từ khách hàng và lên kế hoạch xử lý lô hàng:
Book tàu,, tải bay phù hợp với yêu cầu;
Tiếp nhận và chuẩn bị chứng từ;
Nhập thông tin chính thức của lô hàng vào phần mềm Fastpro;
Báo cáo cấp trên và phối hợp với các bộ phận liên quan giải quyết các vấn đề phát sinh;
Lấy hóa đơn đầu vào từ nhà cung cấp, phối hợp với kế toán xuất hóa đơn đầu ra cho khách hàng
Tư vấn, giải đáp thắc mắc cho khách hàng;
Thực hiện các báo cáo định kỳ và các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên
Làm việc từ Thứ Hai – Thứ Bảy, 8h00 – 17h00 (Ngoài thời gian làm chính thức, tính OT)
Thu nhập: 10.000.000 – 15.000.000 VNĐ
Chế độ khác: đóng BHXH đầy đủ, thưởng nhân viên xuất sắc Quý, thưởng các dịp lễ tết, du lịch hàng năm, ….
Thành thạo tiếng Anh hoặc tiếng Trung;
Ưu tiên ứng viên có thể đi làm ngay.
Nhanh nhẹn, chịu được áp lực công việc.
Khả năng giao tiếp, đàm phán tốt;

Thông tin liên hệ:

Công ty Cổ phần Thương mại và Dịch vụ Logistics Đại Dương
Địa chỉ làm việc: Văn phòng Công ty – KĐT Park Hill Thành Công, Vĩnh Yên, Vĩnh Phúc.
Điện thoại: 03.98.94.1111

Lưu tin yêu thích

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-10-05 14:40:03

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Công ty CP Thương mại và Dịch vụ Logistics Đại Dương Tuyển dụng PHIÊN DỊCH TIẾNG TRUNG, NHÂN VIÊN KHAI BÁO HẢI QUAN, KẾ TOÁN NỘI BỘ, NHÂN VIÊN KINH DOANH - Mã tin đăng: 4693830. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CÔNG TY CỔ PHẦN THƯƠNG MẠI VÀ DỊCH VỤ LOGISTICS ĐẠI DƯƠNG

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Thông tin chung

Ngành nghề
Hàng hải
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
Ưu tiên có kinh nghiệm
Trình độ yêu cầu
Tuỳ từng vị trí
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Đang cập nhật
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
31/10/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây