Công ty TNHH SSP MOULDING thành lập từ năm 2011, hoạt động trong lĩnh vực phụ tùng xe máy, máy văn phòng, điện gia dụng… sử dụng các loại nguyên liệu đa dạng như: PMMA, PC, ABS, PP, POM, PBT, PA66, TPE…
Mở rộng sản xuất, Công ty cần tuyển nhiều vị trí chi tiết như sau:
NHÂN VIÊN MUA HÀNG: 01 NGƯỜI
YÊU CẦU:
Tốt nghiệp cao đẳng trở lên các ngành Kinh tế, Tài chính, Thương mại…..
Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm về thủ tục xuất nhập khẩu hàng hóa
Thành thạo tin học văn phòng (Word, Excel, Power point).
Ngoại ngữ (Tiếng Anh hoặc tiếng Nhật): Giao tiếp cơ bản.
Độ tuổi: Dưới 35
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
Thực hiện tìm kiếm nhà cung cấp & mua hàng các loại công cụ, dụng cụ… theo yêu cầu từ các phòng ban khác trong công ty.
Lập kế hoạch & thực hiện mua hàng (nguyên vật liệu, vật tư phụ trợ,) nhằm đáp ứng kế hoạch sản xuất của công ty theo từng thời kì (năm, tháng, tuần).
Tìm kiếm & lựa chọn nhà cung cấp mới cho công ty.
Thực hiện các nghiệp vụ về xuất nhập khẩu hàng hóa, máy móc của công ty: Chuẩn bộ bộ chứng từ khai báo hải quan, theo dõi & xử lý phản hồi của cơ quan hải quan.
Thực hiện các báo cáo khác theo quy định của công ty.
NHÂN VIÊN KỸ THUẬT ĐÚC NHỰA: 02 NGƯỜI
YÊU CẦU:
Tốt nghiệp trung cấp trở lên
Ưu tiên ứng viên đã có kinh nghiệm từ 1 năm về việc đúc nhựa trên các dòng máy của Sumitomo, Nissei, Fanuc.
Có thể thiết lập điều kiện đúc nhựa cho sản phẩm, xử lý các lỗi phát sinh trong công đoạn đúc nhựa.
Biết được đặc điểm cơ, lý tính (nhiệt độ nóng chảy…) của một số dòng nhựa PP, ABS, PMMA, HIPS….
Lập trình thành thạo chương trình robot của các hang như: Yushin, Harmo, Yudo…
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
Thực hiện các cải tiến khác trong dây chuyền & công đoạn đúc nhựa.
Thực hiện các công việc: Thay khuôn, lập điều kiện đúc nhựa cho các sản phẩm theo kế hoạch sản xuất của công ty.
Xử lý các lỗi phát sinh trong công đoạn đúc nhựa.
NHÂN VIÊN KINH DOANH: 02 NGƯỜI
YÊU CẦU:
Tốt nghiệp cao đẳng trở lên các ngành Kinh tế, Tài chính, Thương mại…..
Ưu tiên ứng viên mới ra trường.
Ngoại ngữ (Tiếng Anh hoặc tiếng Nhật): Giao tiếp cơ bản
Thành thạo tin học văn phòng (Word, Excel, Power point).
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
Tiếp nhận yêu cầu của khách hàng về sản phẩm mới, thu thập thông tin, lập báo giá gửi khách hàng..
Tổ chức và giám sát các hoạt động phát triển sản phẩm mới của công ty nhằm đảm bảo tiến độ cam kết với khách hàng. Đảm bảo chất lượng, hiệu suất, giá thành khi bước vào sản xuất hàng loạt.
Lập kế hoạch phát triển sản phẩm phù hợp với kế hoạch của khách hàng.
Tiếp nhận và xử lý các yêu cầu của khách hàng về sản phẩm mới.
NHÂN VIÊN KẾ HOẠCH SẢN XUẤT: 02 NGƯỜI
YÊU CẦU:
Tốt nghiệp cao đẳng trở lên.
Ưu tiên ứng viên đã có kinh nghiệm từ 1 năm trở lên
Thành thạo tin học văn phòng (Word, Excel- đặc biệt các hàm Vlook up, Sumif… Power point).
Chăm chỉ, cẩn thận, có tư duy logic.
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
Lập kế hoạch sản xuất (năm, tháng, tuần) và các chỉ thị sản xuất để đáp ứng yêu cầu giao hàng của khách hàng.
Quản lý năng lực sản xuất của các máy, dây chuyền, vật dụng đóng gói…. Nhằm đảm bảo năng lực sản xuất của công ty đáp ứng được các yêu cầu đặt hàng của khách hàng.
Thực hiện báo cáo hàng ngày, tuần, tháng về tiến độ sản xuất và năng lực sản xuất các máy, day chuyền đến cấp quản lý.
Quản lý tiến độ thực hiện kế hoạch sản xuất của phòng Sản xuất.
QUYỀN LỢI CHUNG:
Lương thỏa thuận theo năng lực.
Được hỗ trợ toàn bộ chi phí các khóa học kỹ năng, chuyên môn để nâng cao chất lượng công việc.
Phụ cấp: phụ cấp nhà ở, con nhỏ, đi lại, trợ cấp ngoại ngữ và thưởng chuyên cần.
Các chế độ khác theo luật lao động, nghỉ mát hàng năm tại các khu resort cao cấp
(Vin, FLC)
Liên hệ:
Địa chỉ: Lô M, KCN Bình Xuyên, TT Hương Canh, Bình Xuyên, Vĩnh Phúc
Điện thoại: 0211 3888 991/0976 182 631.