Contact Center Services & Sales Representative – Outbound (Telesales) – HCMC

HSBC VIETNAM
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

• Seeking to improve processing and managing the individual product error rates and smooth processing of all customer applications.
• Focuses on building rapport and trust with existing and new to bank customers to ensure the highest level of customer satisfaction.
• Continuously monitor and gather information to assess potential impacts and identify possible risks and opportunities for the business.
• Manage the straight through sales process acquisition of leads generated.
• Where appropriate deliver the initial customer request successfully alongside any additional products, services and solutions that have been identified.
• Job holder is required to achieve the monthly minimum standards with respect to customer contacts and relevant Key Performance Indicators (i.e. customer outcomes, operational risk measures etc.)
• To perform high quality outbound customer contact by identifying additional needs to both existing and new to bank customers.
• Apply policies, procedures, practices and standards to their allocated tasks, taking responsibility for their own actions, to ensure the achievement of high levels of quality, effective risk management and regulatory compliance.
• By engaging with various Business partners inclusive but not limited to Credit, CAU CPD, PMG, CSV, and MKT, GSCM on daily task and processes under the guidance of the Team Manager.
• Contribute to team development, effectiveness and success by sharing knowledge and good practice, working collaboratively with others to create a productive, diverse and supportive working environment.
• Deliver fair outcomes for our customers and ensure own conduct maintains the orderly and transparent operation of financial markets

Quyền lợi

Professional, dynamic working environment
Health insurance and Social insurance regulated by Vietnam Labor Law
Excellent career potential and attractive remuneration packages.

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-10-06 13:55:03

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
13/11/2025
Hình thức làm việc
Đang cập nhật
Cấp bậc
Mới Tốt Nghiệp
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Ngành nghề
Nhân viên kinh doanh
Khu vực
Hồ Chí Minh
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Contact Center Services & Sales Representative – Outbound (Telesales) – HCMC - Mã tin đăng: 5313561. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

Các tìm kiếm khác liên quan đến công việc Contact center

HSBC VIETNAM

Quy mô: Trên 1000
Trụ sở: 106 Nguyễn Văn Trỗi - Tầng 12 toà nhà Centre Point, Phu Nhuan, Ho Chi Minh

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây

Từ khóa tìm việc làm tại 123Job
Contact center tại tỉnh/thành