I/ Triển khai Content Marketing trên social media
Trực tiếp tham gia các sự kiện công ty, livestream... để lấy tin, dữ liệu bao gồm ảnh, clip... phục vụ cho truyền thông.
Chuyển thể các nội dung dạng Long- Form Video thành Short- form Video cho Youtube/ Reels/Post Facebook Ads, trực tiếp design các hình ảnh cơ bản cho các bài post.
Viết bài Social Post, kiểm duyệt các video/ hình ảnh, đăng tải lên các kênh social media của công ty (bao gồm FB, Youtube) để tăng tương tác.
Theo dõi các hoạt động Social liên quan đến thương hiệu GTV trên các hội nhóm.
Research topic video, lên kế hoạch triển khai nội dung Video định kỳ hàng quý trên Youtube Vincent Do
Lên ý tưởng nội dung cho hình ảnh, video, phối hợp bộ phận Marketing và cộng tác viên để tiến hành quay & dựng video, design hình ảnh.
Phối hợp team SEO mỗi khi triển khai, tối ưu nội dung trên blog website GTV để post và share trên các group cộng đồng do GTV quản lý (Group Cộng đồng SEO, Nghiện SEO).
Lắng nghe các trending trên mạng, chủ đề user quan tâm và đề xuất chiến dịch truyền thông / content marketing cho Marketing Manager.
II/ Triển khai content dạng copywriting bán hàng, cho mảng dịch vụ đào tạo
Điều chỉnh các Content Landing page về dịch vụ của GTV khi cần thiết.
Phối hợp bộ phận Media Buying (ads) trong việc tối ưu, lên content copywriting cho việc chạy facebook ads cho mảng đào tạo công ty.
Kiểm duyệt bài viết đăng tải theo Brand Guideline của GTV.
Phối hợp bộ phận Media Buying Đảm nhận review, edit, tối ưu hiệu quả content trên email marketing cho mảng đào tạo.
III/ Support Content Manager
(Sau 6 tháng- 1 năm làm việc)
Lên lịch, tổ chức các buổi họp định kỳ/ họp review dự án/ họp đột xuất của Team Content. Recap nội dung họp và truyền thông đến các nhân sự tham gia họp và nhân sự vắng mặt.
Tham gia đề xuất chiến lược, điều chỉnh mới nhằm kịp thời khắc phục và hạn chế các bất ổn tồn đọng trong quá trình hoạt động của Bộ phận Content khi cần thiết.
Theo dõi, đôn đốc các nhân sự Bộ phận Content thực hiện yêu cầu, kế hoạch của Content Manager sau các buổi họp: đảm bảo các công việc được thực hiện đúng deadline và đầy đủ.
Kiểm tra chất lượng chéo công việc của các nhân sự Team Content, theo các tiêu chuẩn của GTV và theo feedback Content Manager sau mỗi buổi họp/ review dự án để đảm bảo dự án đạt KPI về Content.
Hỗ trợ tương tác, ghi nhận và giải quyết các vấn đề xảy ra trong quá trình triển khai dự án giữa các phòng ban với Bộ phận Content.
Hỗ trợ Onboard – Training cho các nhân sự mới của Bộ phận Content về quy trình, quy định, biểu mẫu, KPI, OKR, tiêu chuẩn Content SEO của GTV.
Hoàn thành các công việc khác được cấp trên giao phó.