Vị trí Chuyên viên Content Marketing B2B làm gì?
Nghiên cứu chân dung khách hàng mục tiêu của UpBase (B2B), tìm kiếm insight, phối hợp với team content đưa ra các thông điệp phù hợp với nhóm đối tượng khách hàng này trên các nền tảng
Đo lường và báo cáo hiệu quả của content cho Leader/ Trưởng bộ phận theo các chỉ số: Số lượng bài viết, views/ traffic, chuyển đổi.
Lên kế hoạch phát triển nội dung cho sản phẩm/ dịch vụ và chiến lược phân bổ nội dung theo kênh B2B: Website Blog, Facebook, Linkedin, Zalo OA, Email MKT, đảm bảo phù hợp với định hướng và mục tiêu, ngân sách marketing chung.
Phối hợp với Digital Marketing tối ưu nội dung quảng cáo
KPI chính:
- MQL chuyển đổi: đối với Content Ads
- Số lượng bài viết long- form/ blogs về sản phẩm, dịch vụ, case study, ngành, lĩnh vực
- Số lượng eBook B2B về kiến thức, kinh nghiệm, insight, ngành hàng
- Số lượng Nurture Lead thu thập được từ bài viết
UpBase đang tìm kiếm chân dung ứng viên như thế nào?
Có khả năng làm việc độc lập, chủ động, trao đổi và phối hợp tác theo nhóm
Tối thiểu 6 tháng- 1 năm kinh nghiệm làm việc ở vị trí Marketing Executive, Content Marketing
Có khả năng thu thập, nghiên cứu và tổng hợp thông tin để xây dựng nội dung hữu ích đúng với insight của người đọc và khách hàng.
Có kiến thức và tư duy về marketing (Hiểu về chiến lược Inbound & Outbound MKT), đặc biệt là khả năng nghiên cứu, phân tích và tìm kiếm insight khách hàng.
Tốt nghiệp Đại học các chuyên ngành liên quan tới Digital Marketing, Marketing, Kinh tế…
Có kinh nghiệm làm việc với các sản phẩm, dịch vụ B2B. Có kinh nghiệm sáng tạo nội dung trong lĩnh vực thương mại điện tử, kinh doanh, kinh tế, tài chính hoặc công nghệ.
Quyền lợi khi trở thành Chuyên viên của UpBase
Được triển khai thực chiến và được phép thất bại..
Nâng cao khả năng làm việc với B2B, hiểu rõ vận hành của SMEs, quản trị bán hàng.
Thu nhập 10.000.000- 18.000.000 VNĐ/tháng
Cơ hội được đào tạo, nghiên cứu rất sâu về các ngành hàng kinh doanh online trên thị trường TMĐT, customer insight, đối thủ cạnh tranh, customer journey...
Đào tạo tư duy về số liệu và dựa vào số liệu để đưa ra quyết định.
Quyền lợi khác:
Được làm việc với những người trẻ tuổi, có năng lực, đam mê.
Tham gia các chương trình đào tạo nội bộ hàng tuần về công việc, kiến thức chuyên môn, kỹ năng mềm,... từ các chuyên gia trong lĩnh vực thương mại điện tử và Key person của công ty.
Thưởng tháng lương 13.
Được review tăng lương/ level 3- 6 tháng 1 lần.
Quyền lợi của người lao động: đóng BHXH, teambuilding, company trip, event nội bộ.