Mô tả công việc:
Content Quảng cáo:
- Lên kịch bản, check duyệt video phối hợp cùng CV Content Branding & CV Video Editor sản xuất các video quảng cáo Tiktok, video 30s quảng cáo TikTok, Video 30s dạng ảnh chạy quảng cáo Facebook, video quảng cáo Google.
- Viết content text đăng cùng các video/ảnh => chạy quảng cáo => Tối ưu liên tục tùy thuộc vào hiệu quả của quảng cáo.
- Sản xuất testimonial (video Cảm nhận học viên): 2 video/tháng.
- Phối hợp cùng CV Quảng cáo & Designer/Ban công nghệ sản xuất Landing page khóa học.
- Phối hợp cùng Designer sản xuất hình ảnh chạy quảng cáo Facebook.
Báo cáo: Cập nhật, báo cáo công việc theo quy định & khi được yêu cầu.
Các công việc khác:
- Yêu cầu chuẩn chỉnh về hình ảnh, tác phong đáp ứng tiêu chí đại sứ thương hiệu của Tập đoàn.
- Tham gia đào tạo, huấn luyện trong toàn bộ quá trình làm việc.
- Thực hiện các công việc khác theo chỉ đạo của cấp trên.
Yêu cầu công việc:
Kinh nghiệm: Đã từng có kinh nghiệm xây dựng, sản xuất content quảng cáo, kịch bản video từ 6 tháng
Yêu cầu:
- Có định hướng phát triển sâu trong lĩnh vực Marketing.
- Cẩn thận, tỉ mỉ;
Thái độ, tố chất:
- Tâm huyết, có tinh thần học hỏi và phát triển bản thân, gắn bó và yêu thích sự đổi mới sáng tạo.
- Nhanh nhẹn, chủ động.
- Tích cực, kỷ luật.
- Trung thực, nhiệt tình, có trách nhiệm với công việc.
Quyền lợi:
Lương cứng: 8.000.000vnđ – 12.000.000vnđ/tháng.
Phụ cấp: 42.000vnđ/ngày.
Các chính sách:
- Đặc biệt: Có cơ hội làm việc trên các nền tảng đa kênh như Facebook, Youtube, Google, Tik tok, Instagram.
- Đóng BHXH, BHYT, Khám sức khỏe định kỳ.
- Nghỉ lễ theo lịch quốc gia & thưởng tiền (Tết dương lịch, 8/3, 30/4, 1/5, 1/6, trung thu…).
- Được đào tạo chuyên sâu về Digital Marketing: thiết kế, chỉnh sửa video, chạy ads.
- Đề xuất tăng lương định kỳ từ 6 tháng/lần.
- Giảm giá nội bộ 70% đối với các khóa học tiếng Anh tại Langmaster & miễn phí 100% đối với các khóa học tại Trường doanh nhân HBR (Gói đào tạo với tổng trị giá 100.000.000vnđ).
- Gói coaching phát triển năng lực (Gói đào tạo với tổng trị giá 100.000.000vnđ).
- Phụ cấp công tác.
- Nghỉ phép năm 12 ngày/năm.
- Lộ trình thăng tiến lên vị trí Trưởng dự án, Trưởng nhóm content sau 6 tháng- 1 năm làm việc.
- Thời gian làm việc: Thứ 2- sáng thứ 7 (Từ 8h30 – 17h30, nghỉ trưa: 12h00 – 13h30).
- Được đào tạo về cách xây dựng đa dạng các loại hình content: content SEO, Content viral, content quảng cáo.
- Gói chính sách đào tạo bên ngoài, miễn giảm học phí nâng cao năng lực.
- Du lịch, nghỉ mát, teambuilding, Year End Party…