Học vấn: Không yêu cầu
Độ tuổi: 23+
Có laptop
Kinh nghiệm:
- Không dưới 2 năm kinh nghiệm làm về lĩnh vực liên quan đến sản xuất nội dung – truyền thông – Marketing như: Content, Media, Creative, tổ chức sự kiện...- Ưu tiên nhân sự đã từng có kinh nghiệm sản xuất content SEO, email, ebook,...
Kiến thức chuyên môn
- Hiểu biết cơ bản – không cần đến mức biết để làm nhưng cần hiểu về bản chất và các kiến thức liên quan đến Online Marketing, đặc biệt là Google và SEO.
- Bạn am hiểu, nắm vững kiến thức nền tảng về Digital Marketing
- Am hiểu về hành trình khách hàng
Thái độ/ Tính cách
- Lên kế hoạch sản xuất nội dung ngắn hạn – trung hạn (tuần/tháng/quý)
- Tiếng Anh tốt là một lợi thế
- Tốt kỹ năng quản lý công việc giám sát, vận hành, phân tích, nhận định và giải quyết vấn đề trong phạm vi công việc của mình.
- Truyền tải ý tưởng cho bộ phận thiết kế hình ảnh và sản xuất video
- Tốt kỹ năng làm việc, phối hợp công việc nhóm.
- Quản lý thời gian và phân bổ công việc với khối lượng lớn là thế mạnh của bạn.
- Cập nhật và tổng hợp thông tin từ nhiều nguồn (bao gồm tìm kiếm các nguồn nội dung nước ngoài)
Kỹ năng
Đam mê viết và tìm hiểu kiến thức chuyên môn sâu về Digital Marketing
- Bạn thuộc mẫu người của hành động, bạn tư duy, bạn nói và đi đôi với hành động.
- Bạn là mẫu người tư duy chủ động, kiến tạo, nhiệt huyết và lăn xả trong công việc.
- Đối xử với nhau thật tốt trong một môi trường đề cao tiếng nói cá nhân vì một mục tiêu chung.
- Bạn là mẫu người có năng lực vượt khó, không ngại khó.
- Bạn là người cầu thị, ham học hỏi, luôn thích tìm tòi những cái hay cái mới để phát triển bản thân và công việc.
- Thích học về Digital Marketing
- Bạn là mẫu người cẩn thận, tỉ mỉ, chỉn chu trong công việc.
- Làm việc cam kết, chủ động, đúng tiến độ.
- Đặc biệt, bạn cần có một tham vọng lớn lao trong việc mang lại giá trị cho cộng đồng, khách hàng. Bạn là người có tinh thần khởi nghiệp với thái độ “tích cực”, “có thể làm được", bạn sẽ là người dẫn đầu đáng tin cậy, bình tĩnh trước áp lực lớn.
- Không ứng dụng những chuyên môn ngắn hạn, không có lợi cho khách hàng trong dài hạn.
- Giá trị thật, theo đuổi niềm tin vào những điều tốt đẹp.
- Muốn trở thành một chuyên gia, không chấp nhận chuyên môn hời hợt.