CRM Admin Officer - Nhân viên hành chính phòng CRM

CRESCENT MALL
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Quận 7, Tân Phú, Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

Mô tả Công việc- Job Description:
Vận hành hệ thống CRM (20%) / CRM System Operation (20%)

Thiết lập, theo dõi và cập nhật các chiến dịch khuyến mãi và sự kiện cho chương trình C Rewards trên hệ thống CRM.

Set up, monitor, and update promotions and events in the CRM system for the C Rewards program.

Vận hành hệ thống CRM cho chương trình C Rewards Premium.

Operate the CRM system for the C Rewards Premium program.

Đảm bảo xử lý phiếu quà tặng điện tử (e- voucher) đúng hạn và suôn sẻ.

Ensure timely and smooth processing of electronic vouchers (e- vouchers).
Hành chính & pháp lý (50%) / Administration & Legal Support (50%)

Hỗ trợ soạn thảo và xử lý hồ sơ pháp lý, hợp đồng cho khách thuê tham gia các chương trình CRM.

Assist in preparing and processing legal documents and contracts for tenants in CRM programs.

Hỗ trợ khách thuê trong việc đặt lịch, đặt chỗ và thủ tục pháp lý.

Support tenants with booking, scheduling, and legal formalities.

Phối hợp với các bộ phận nội bộ để đảm bảo xử lý đúng tiến độ và tuân thủ quy định.

Coordinate with internal teams to ensure timely processing and compliance.

Lưu trữ và quản lý hồ sơ hợp đồng, tài liệu pháp lý và các phê duyệt liên quan.

Maintain accurate and organized records of agreements, legal documents, and approvals.
Hỗ trợ khách thuê & triển khai quyền lợi (20%) / Tenant Support & Benefit Coordination (20%)

Hỗ trợ hành chính cho bộ phận CRM trong các chương trình khách hàng thân thiết, khuyến mãi và tương tác với khách thuê.

Provide administrative support for the CRM team in loyalty programs, promotions, and tenant engagement.

Hỗ trợ triển khai quyền lợi C Rewards với khách thuê.

Coordinate with tenants for implementing C Rewards- related benefits.
Nhiệm vụ khác (10%) / Other Tasks (10%)

Thực hiện các nhiệm vụ khác theo phân công của Quản lý trực tiếp.

Perform other tasks as assigned by the line manager.
Thời gian làm việc- Working hours: 44 giờ/tuần

Thứ Hai – Thứ Sáu: 09:00 – 18:30

Monday – Friday: 09:00 – 18:30

2 sáng Thứ Bảy/tháng: 09:00 – 12:00

Two Saturday mornings per month: 09:00 – 12:00
Yêu cầu công việc- Requirements:

Trình độ: Đại học

Qualification: University degree

Kinh nghiệm: Tối thiểu 1 năm

Experience: Minimum 1 year

Ngôn ngữ: Tiếng Anh Cơ bản

Language: Basic English
Kỹ năng / Skills

Thành thạo MS Office (Excel, Word, Outlook)

Proficient in MS Office (Excel, Word, Outlook)

Cẩn thận, có óc tổ chức, giao tiếp tốt

Detail- oriented, organized, good communicator

Chủ động, tinh thần hợp tác, làm việc nhóm hiệu quả

Proactive, cooperative, strong team player

Kinh nghiệm pháp lý, soạn thảo hợp đồng và marketing

Experience in legal, contract drafting, and marketing
Thái độ / Attitude

Trung thực, nhiệt tình, có tinh thần trách nhiệm

Honest, enthusiastic, responsible

Tác phong chuyên nghiệp, tư duy tích cực, linh hoạt, sẵn sàng thích nghi

Professional demeanor, positive mindset, adaptable
IV Quyền lợi- Benefits:

Tham gia Bảo hiểm xã hội hoàn toàn trên mức lương cơ bản

Social Insurance with 100% Full Salary

Tham gia Bảo hiểm tư nhân sau khi hoàn thành thử việc

Personal Insurance after Probation

Lương tháng 13, Thưởng thành tích mỗi 6 tháng

13th Salary, Bonus every 6 months

Du lịch hàng năm

Company Trip

Giảm giá khi sử dụng các dịch vụ có liên kết với Crescent Mall

Discount using Crescent Mall services

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-08-26 02:45:02

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
21/09/2025
Hình thức làm việc
FULL_TIME
Cấp bậc
Nhân Viên
Trình độ yêu cầu
bachelor degree
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Khu vực
Quận 7, Tân Phú, Hồ Chí Minh
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin CRM Admin Officer - Nhân viên hành chính phòng CRM - Mã tin đăng: 5233923. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CRESCENT MALL

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây