CRM Administrator

CÔNG TY CỔ PHẦN THƯƠNG MẠI VÀ DỊCH VỤ EMALL
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Quận 3, Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
Không yêu cầu
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

- Đam mê đề xuất cải tiến thông qua các kết quả số học;
- Cải tiến quy trình chăm sóc khách hàng.
- Đề xuất các chương trình khuyến mãi thuần về private offers dựa trên dữ liệu khách hàng cũ,
- Hỗ trợ chính yếu chuỗi hoạt động Digital Sales & Marketing
- Đề xuất cải tiến cho đội ngũ bán hàng và đội ngũ sáng tạo

Yêu cầu công việc

- Thế mạnh ứng tuyển: Có kỹ năng digital marketing
- Có khả năng phân tích và làm nghiên cứu (secondary research) dựa trên dữ liệu khách hàng;
- Có kiến thức cơ bản về marketing hoặc e- commerce

Quyền lợi

Tiệc sinh nhật hàng tháng cho CBNV VP Được hưởng chế độ BHYT, BHXH, BHTN theo quy định Môi trường làm việc trẻ trung, năng động, chuyên biệt

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-04-03 11:57:34

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin CRM Administrator - Mã tin đăng: 4091317. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: 200 - 500
Trụ sở: 441B Hai Bà Trung, Phường 08, Quận 3, Tp HCM

Thông tin chung

Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
Không yêu cầu
Trình độ yêu cầu
Trung cấp - Nghề
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Đang cập nhật
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
13/04/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Hiện tại chúng tôi chưa có việc làm đề xuất phù hợp với bạn.

Việc làm đã xem gần đây