Crm Executive (Loyalty)

CÔNG TY CỔ PHẦN FAMILYMART VIỆT NAM
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Quận 3, Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
Trên 2 năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Phối hợp với các phòng ban đảm bảo các kế hoạch/ chiến lược CRM được thực hiện đúng chủ trương và vận hành.
Phối hợp cùng trưởng nhóm/ trưởng bộ phận xây dựng các kế hoạch hợp tác với các đối tác để gia tăng OI cho kênh Loyalty.
Chịu trách nhiệm lên kế hoạch và triển khai các kế hoạch CRM với đối tượng khách hàng trung thành.
Chịu trách nhiệm triển khai các kênh truyền thông qua app và đáp ứng: Theo dõi, phân tích, báo cáo.
Chịu trách nhiệm giám sát các nội dung app và hình ảnh phù hợp đối tượng mục tiêu và đáp ứng chiến lược trọng tâm theo ngày, tuần, tháng.
Phối hợp cùng phòng ban Trade để xây dựng các chiến dịch bằng hình thức Gamification trên app nhằm gia tăng hiệu quả (doanh thu, traffic).
Phối hợp cùng trưởng nhóm và trưởng phòng ban xây dựng các kế hoạch truyền thông/khuyến mại theo mùa vụ nhằm gia tăng mục tiêu: tăng trưởng khách hàng mới (net- new- customers add), AOV, Thời gian mua hàng và Thanh toán.
Các công việc khác theo sự phân công của cấp quản lý.

Yêu cầu công việc

Trình độ đào tạo, chuyên môn: Tốt nghiệp Cao Đẳng / Đại Học chuyên ngành Quản trị kinh doanh / Marketing / hoặc các lĩnh vực liên quan.
Có kiến thức về Loyalty và các chỉ số về Loyalty/ CRM, có hiểu biết về nghiệp vụ và hạ tầng công nghệ APP và CRM, Có kiến thức về marketing
Có kiến thức về hành trình khách hàng Loyalty/ Có kinh nghiệm vận hành các chỉ số Retention, Churn và đo lường NPS
Ưu tiên có ít nhất 02 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương hoặccác dự án Loyalty/ CRMtrong lĩnh vực FMCG/ Bán lẻ

QUYỀN LỢI

Môi trường làm việc năng động,đội ngũ nhân viên trẻ, hòa đồng.
Nghỉ hưởng 12 ngày phép/nămvà nghỉ 01 ngày sinh nhật có lương.
Đóng BHXH với mức 100% lương trên HĐLĐ.
Phụ cấp cơm trưa.
Thời gian làm việc: Thứ 2- Thứ 6 (8h00- 17h00)

Quyền lợi

- Phụ cấp
- Nghỉ phép năm
- Du Lịch
- Đào tạo
- Chăm sóc sức khỏe
- Phụ cấp thâm niên
- Chế độ bảo hiểm
- Chế độ thưởng
- Tăng lương

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-05-01 05:15:27

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Crm Executive (Loyalty) - Mã tin đăng: 4324796. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: Trên 1000
Trụ sở: 123 Nguyễn Đình Chiểu, P.6, Quận 3

Thông tin chung

Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
Trên 2 năm
Trình độ yêu cầu
Cao Đẳng
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Đang cập nhật
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
03/06/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây