Cửa Hàng Phó

CÔNG TY TNHH AEON VIỆT NAM
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hà Nội; Hưng Yên
Kinh nghiệm yêu cầu
1 năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Manage DWS, Plan and monitor monthly department&039;s roster and manpower schedule./ Quản lý DWS, lập kế hoạch, theo dõi và sắp xếp lịch phân ca nhân sự hàng tháng.
Follow all working procedures, the company&039;s policies, rules and regulations. Check, monitor, remind and guide General Staff to follow the rules and regulations./ Tuân thủ tất cả quy trình làm việc, chính sách, quy định và nội quy của công ty. Kiểm tra, giám sát, nhắc nhở và hướng dẫn Nhân viên tuân thủ nội quy và quy định.
Manage OOS report follow regulations/ Quản lý báo cáo OOS theo quy định.
Provide good customer services to encourage " plus selling".Be polite and listen alternatively to customer needs./ Cung cấp dịch vụ khách hàng tốt để khuyến khích "plus selling". Luôn lịch sự và lắng nghe nhu cầu của khách hàng một cách linh hoạt.
Control ordering perishable, D&D / Kiểm soát việc đặt hàng các sản phẩm tươi sống, D&D.
Control wating time of customer at POS, Always train and remind subordinates on enhancing department customer service satisfction./ Kiểm soát thời gian chờ của khách hàng tại POS, luôn huấn luyện và nhắc nhở nhân viên nâng cao chất lượng dịch vụ và sự hài lòng của khách hàng.
Manage backroom follow regulations/ Quản lý khu vực kho theo đúng quy định.
Manage quality of product and expired date/ Quản lý chất lượng sản phẩm và hạn sử dụng.
Maintain display for standard : Full display, Full POP/PC, product information labels./ Duy trì trưng bày theo tiêu chuẩn: Trưng bày đầy đủ, đủ POP/PC và nhãn thông tin sản phẩm.
Other tasks or responsibilities as assigned by Store manager./ Thực hiện các công việc hoặc nhiệm vụ khác được giao bởi cửa hàng trưởng.

Yêu cầu công việc

Detail oriented and be able to handle multi- tasks. (Chú ý đến chi tiết và có khả năng xử lý nhiều nhiệm vụ cùng lúc.)
Strong leadership and excellent relationship management. (Khả năng lãnh đạo mạnh mẽ và quản lý mối quan hệ xuất sắc.)
Customer service skill, customer service minded. (Kỹ năng dịch vụ khách hàng, tư duy hướng đến dịch vụ khách hàng.)
Immediate Degree. (Bằng trung cấp trở lên.)
Be able to work in shift & public holidays. (Có thể làm việc theo ca và vào các ngày lễ.)
Good communication skill. (Kỹ năng giao tiếp tốt.)
Good planning, organizing and time- management skills. (Kỹ năng lập kế hoạch, tổ chức và quản lý thời gian tốt.)
Teamwork skill: Actively promote team work. (Kỹ năng làm việc nhóm: Chủ động thúc đẩy làm việc nhóm.)

Quyền lợi

Lương – thưởng cạnh tranh
Chiết khấu mua hàng tại toàn bộ hệ thống siêu thị
Bảo hiểm chăm sóc sức khỏe cá nhân
Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp
Nhiều chương trình đào tạo phát triển năng lực, chuyên môn và lộ trình thăng tiến rõ ràng

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-07 02:10:03

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Cửa Hàng Phó - Mã tin đăng: 4785256. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: 500 - 1000
Trụ sở: Số 30 Bờ Bao Tân Thắng, Phường Sơn Kỳ, Quận Tân Phú, Thành phố Hồ Chí Minh.

Thông tin chung

Ngành nghề
Khách sạn - Nhà hàng
Cấp bậc
Quản Lý / Giám Sát
Kinh nghiệm yêu cầu
1 năm
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
1
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
27/11/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây