Cửa hàng trưởng (Counter Manager)

CTY TNHH ESTEE LAUDER (VIỆT NAM)
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
4 - 5 Năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

MÔ TẢ VỊ TRÍ

Phát triển chiến lược để giải quyết doanh số bán hàng thấp và/hoặc năng suất nhóm và đưa kết quả bán hàng trở lại đúng quỹ đạo; hợp tác với SEE để đưa chiến lược vào thực tế.
Hướng dẫn để đảm bảo mỗi Chuyên viên đều đạt được mục tiêu doanh số bán hàng cá nhân và các tiêu chuẩn vận hành hàng ngày bao gồm Số lượng Mặt hàng trên Mỗi Giao dịch, Doanh số Bình quân, Tỷ lệ Thu hút Danh sách Khách hàng và đề xuất các cuộc tư vấn La Mer cho mỗi khách hàng.
Theo dõi sản phẩm, hoạt động và kết quả của các đối thủ cạnh tranh và hợp tác với Chuyên viên Bán hàng & Đào tạo (SEE) để phát triển doanh nghiệp và tận dụng các lợi thế thương hiệu để nổi bật.
Xây dựng doanh số bán hàng thông qua các cơ hội bán hàng liên kết và/hoặc cầu nối với khách hàng thông qua các đề xuất cá nhân dựa trên lối sống của khách hàng.
Phân tích kết quả kinh doanh để nhận biết các lĩnh vực cơ hội và tăng trưởng, xác định xu hướng của bộ phận hoặc các vấn đề khó khăn trong kinh doanh và đánh giá xếp hạng hàng tháng, hàng kỳ và cả năm.
Tối đa hóa doanh số kinh doanh và bán lẻ; thông qua Dịch vụ khách hàng của La Mer, các sự kiện và các lần ra mắt sản phẩm mới.
Đặt mục tiêu doanh số bán hàng theo ngày và theo tuần và theo dõi tiến độ đối với các mục tiêu đó.

MẢNG
CÔNG VIỆC CHÍNH
Bán hàng và cung cấp dịch vụ khách hàng

Theo dõi các thông tin để tương tác với khách hàng, (ví dụ như lời cảm ơn và lời chúc sinh nhật), mẫu thử và các dịch vụ khách hàng khác theo các chương trình Tiếp thị và Danh sách Khách hàng (ví dụ, tư vấn tại cửa hàng, dịch vụ chăm sóc da mặt hoặc sự kiện đặc biệt.)
Cung cấp dịch vụ cao cấp và trải nghiệm sang trọng cho mỗi khách hàng theo Hướng dẫn Dịch vụ cao cấp La Mer.
Lắng nghe và hiểu ý kiến phản hồi của khách hàng về sản phẩm và dịch vụ, cung cấp phản hồi cho Cửa hang Trưởng.
Tiếp tục tuân thủ các cách thức điều trị và kỹ thuật độc quyền của La Mer như đã được huấn luyện để đảm bảo trải nghiệm của khách hàng La Mer được nâng cao và nhất quán.
Đề xuất chế độ chăm sóc da phù hợp dựa trên nhu cầu và lối sống của khách hàng.
Thể hiện tinh thần của La Mer đến với khách hàng thông qua kiến thức về sản phẩm và kỹ năng bán hàng tuân thủ theo 5 bước của Dịch vụ La Mer.
Sử dụng các công cụ La Mer như Regimen Tear Pad và Client Recommendation Brochure để cá nhân hóa quy trình tư vấn khách hang.
Lắng nghe và linh hoạt trong cuộc tư vấn để đáp ứng nhu cầu cá nhân và nhu cầu dưỡng da của từng khách hàng, luôn giữ thái độ tích cực và chỉn chu về ngoại hình.
Đề xuất phản hồi và gợi ý về việc cung cấp các cuộc tư vấn Dịch vụ cá nhân độc đáo phù hợp với trải nghiệm thư giãn và trị liệu tại cabine đặc biệt và/hoặc nhu cầu lối sống của mỗi khách hang.

Quản lý đội ngũ

Đối với SEEs, cung cấp phản hồi đều đặn về tiến triển của nhóm và nhu cầu phát triển.
Liên lạc đều đặn với các Chuyên viên để chia sẻ mục tiêu, sáng kiến, lịch trình tiếp thị và thông tin sản phẩm/Thương hiệu có ảnh hưởng đến khả năng của họ đạt hoặc vượt qua các tiêu chuẩn và mục tiêu Bán hàng và Dịch vụ của La Mer.
Đối với tất cả các Chuyên viên mới, cung cấp một trải nghiệm đào tạo toàn diện về Thương hiệu và cửa hàng.
Đối với Chuyên viên, cung cấp phản hồi thường xuyên về hiệu suất; kịp thời công nhận/khen ngợi Chuyên viên cho sự xuất sắc.
Tạo một môi trường động viên khuyến khích sự làm việc nhóm và dịch vụ xuất sắc.
Sử dụng Chương trình Huấn luyện Quầy hàng, lắng nghe từng Chuyên viên để xác định sự hiểu biết rõ ràng về câu chuyện Thương hiệu, thông tin sản phẩm cập nhật và có khả năng truyền đạt thương hiệu La Mer và Mô hình Lợi ích, Đặc điểm, Ưu điểm (BFA) để cung cấp các chế độ sản phẩm được tùy chỉnh cho khách hàng của chuyên viên. Nếu một Chuyên viên không hiểu rõ, phát triển một kế hoạch huấn luyện để đáp ứng nhu cầu của Chuyên viên đó.

Vận hành Cửa hàng, Kiểm kê kho sản phẩm, hỗ trợ tổ chức chương trình Khuyến mãi và Sự kiện Ra mắt

Theo dõi tồn kho và mức tồn kho, ví dụ, sản phẩm hết hàng, tồn kho chậm chuyển. Tiến hành kiểm kê hàng hóa khi có yêu cầu. Báo cáo những vấn đề cho SEE để đảm bảo có đủ hàng tồn để đạt được mục tiêu bán hàng.
Xây dựng mối quan hệ hiệu quả với Quản lý Cửa hàng; liên lạc thường xuyên để thông tin về các hoạt động của Thương hiệu và làm việc chặt chẽ để giải quyết các khó khăn.
Theo dõi một cách chủ động các sản phẩm mới ra mắt (tồn kho, hiệu suất bán hàng, phản hồi của khách hàng) và cung cấp báo cáo cần thiết.
Duy trì một không gian trải nghiệm mua sắm sang trọng và cao cấp cho khách hàng: đảm bảo một quầy hàng/cửa hàng sạch sẽ, các trưng bày thử nghiệm và sản phẩm được làm sạch và đầy đủ. Tất cả các trưng bày hình ảnh được thực hiện theo tiêu chuẩn trưng bày của thương hiệu. Phân công các khu vực trách nhiệm cho từng Chuyên viên.
Hiểu và tuân thủ tất cả các chính sách và quy định của công ty và đảm bảo rằng đội ngũ Chuyên viên cũng thực hiện theo.

Q
uản lý danh sách khách hàng

Duy trì hệ thống Danh sách Khách hàng: thêm khách hàng vào hệ thống danh sách và cập nhật thông tin cho mỗi lần khách tới quầy.
Huấn luyện các Chuyên viên sử dụng Danh sách Khách hàng để phát triển và quản lý mối quan hệ khách hàng của riêng, sử dụng các quy trình theo dõi bao gồm việc thêm thông tin khách hàng vào sổ nhật ký cung cấp cá nhân, liên hệ với khách hàng qua điện thoại hoặc thư (ví dụ, thư cảm ơn) và cung cấp dịch vụ cá nhân hóa.

Duy trì
hình ảnh Thương hiệu La Mer: Yêu cầu chăm sóc ngoại hình cá nhân và Hướng dẫn Đồng phục

Tuân thủ các yêu cầu về chăm sóc ngoại hình và hướng dẫn đồng phục của La Mer và thể hiện sự sang trọng của thương hiệu.
Đảm bảo diện mạo lịch sự, chuyên nghiệp và phản ánh sự tự tin, duyên dáng và chuyên môn về chăm sóc da.

Yêu cầu công việc

YÊU CẦU/KINH NGHIỆM

Kỹ năng giao tiếp tốt: giao tiếp trực tiếp và qua điện thoại.
Có khả năng đọc và phân tích báo cáo doanh số bán hàng để nhận diện xu hướng kinh doanh và lên chiến lược cùng Ban quản lý Vùng về các cơ hội phát triển.
Kinh nghiệm trong môi trường mỹ phẩm cao cấp và chăm sóc da là ưu tiên.
Tốt nghiệp trung học hoặc tương đương; ưu tiên có bằng cấp đại học hoặc tốt nghiệp đại học.
5 đến 6 năm kinh nghiệm trong bán hàng bán lẻ cung cấp dịch vụ khách hàng, có tối thiểu 2 năm kinh nghiệm giám sát.
Kỹ năng giao tiếp và khả năng lãnh đạo, truyền cảm hứng cho đội ngũ.

Quyền lợi

Laptop, Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Phụ cấp, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương, Nghỉ phép năm

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-04-03 12:04:15

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Cửa hàng trưởng (Counter Manager) - Mã tin đăng: 4100350. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: 150 - 300 người
Trụ sở: Flr7, suite 702, 235 Nguyen Van Cu Str., Dist. 1 Ho Chi Minh 0

Thông tin chung

Ngành nghề
Quản trị kinh doanh
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
4 - 5 Năm
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Nhân viên chính thức
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
15/04/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây